:::     :::

'กาเดน่า เซร์'อ้างกูตินโญ่แจ้งบาร์ซ่าขอย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ แจ้งความประสงค์ต่อต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จากการอ้างของสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'

สถานีวิทยุของสเปน'กาเดน่า เซร์'เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ได้แสดงความชัดเจนต่อต้นสังกัดว่าเขาไม่มีความสุขและต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมอ้างว่า บาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 80 ล้านยูโร 

กูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยราคาเบื้องต้น 90 ล้านยูโร แต่ค่าตัวมีโอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 145 ล้านยูโรตามข้อตกลงที่ระบุไว้ในสัญญาซื้อขายระหว่างสองสโมสร แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังและยังไม่เป็นที่ยอมรับของแฟนบอลบาร์ซ่าด้วยจนมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด'กาเดน่า เซร์'อ้างว่า กูตินโญ่ แจ้งต้นสังกัดว่าเขาไม่มีความสุขและต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดเช่นกันหากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 80 ล้านยูโร 

สอดคล้องกับการนำเสนอข่าวของ'สปอร์ต'สื่อกาตาลันก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า กูตินโญ่ สนใจจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอม ขณะที่การย้ายกลับอังกฤษอาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากมากกว่าแม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด