:::     :::

กูรูมั่นใจผีโดดใส่กรีซมันน์แน่หากลูกากูไป

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ กูรูฟุตบอลมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอตเลติโก มาดริดเต็มตัวแน่หากทีมปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีม

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันแล้วว่าจะอำลา "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า ที่จะได้ตัวไปร่วมทีมแต่ทำไปทำมาอนาคตของนักเตะเริ่มไม่แน่หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ยื่นข้อเสนอสักที

ทาง แม็คแกร์รี่ เชื่อว่าหาก กรีซมันน์ ไม่ได้ย้ายไปเล่นที่คัมป์ นูก็มีทางเลือกไม่มากนัก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "ปีศาจแดง" ที่น่าจะทุ่มทุนดึงมาร่วมทีมหากขาย ลูกากู ออกไป

"มีตัวเลือกไม่กี่ทางสำหรับ กรีซมันน์ ที่ผมมองหากเขาย้ายออกจาก แอตเลติโก" แม็คแกร์รี่ กล่าวผ่านทางเดอะ ทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์

"ถ้าเขาไม่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า, ไม่มีความสนใจจาก เรอัล มาดริด, ไม่มีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ไม่มีความสนใจอย่างจริงๆจังๆจากไหนเลย"


"ผมได้ยินเพียงข่าวกอสซิบเล็กๆน้อยๆว่ามีความเป็นไปได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทีมที่แสดงอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว กรีซมันน์ ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา, ถ้าพวกเขาขาย โรเมลู ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ มิลาน, แม้ดูว่าจะเป็นเรื่องยากอยู่ในตอนนี้เพราะปัญหาเรื่อง เอฟเอฟพี (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์)"
"หากพวกเขาจัดการกับเรื่องนี้ได้ทั้งในเรื่องค่าเหนื่อยและค่าตัว, แน่นอนว่าพวกเขาจะทุ่ม 120 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญา กรีซมันน์"
"ผมสงสัยว่านั่นอาจจะเป็นสิ่งที่เราอาจจะเห็นกันในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด