:::     :::

เบลก็มา!แจมเปิดเสื้อใหม่มาดริด

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ปรากฎตัวร่วมถ่ายแบบชุดเหย้าฤดูกาล 2019-20 แม้ตลอดมาตกเป็นข่าวว่าจะโดนเขี่ทิ้ง ทั้งนี้คาดว่าเพราะแข้งเวลส์คือหนึ่งพรีเซนเดอร์แบรนด์ อาดิดาส จึงยังได้ร่วมเฟรมกับทีมเมต

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ 'ราชันชุดขาว' ทำตามสัญญาเปิดเจอร์ซี่ย์ ซีซั่นหน้าในวันที่ 7 มิ.ย. แม้จะไม่ทันได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เป้าหมายหลักมาร่วมสวมเครื่องแบบก็ตาม 

ผลิตภัณฑ์กีฬา 'อาดิดาส' ยังออกแบบมาในสไตล์ใกล้เคียงเดิมคือชุดขาวทั้งหมด เพียงเปลี่ยนสีของ '3-แถบ' อันเป็นเอกลักษณ์บนไหล่, โลโก้ยี่ห้อ และโลโก้สปอนเซอร์คาดอก จากสีดำเป็นสีทอง 

ด้านเสื้อแข่งของผู้รักษาประตูก็เลือก เคย์เลอร์ นาวาส มาเป็นแบบใช้โทนสีส้ม 

วิดีโอเปิดตัว


ทั้งนี้ดาวเตะที่มาร่วมถ่ายแบบประกอบด้วยซีเนียร์อย่าง เซร์คีโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า, มาร์เซโล่, โทนี่ โครส หรือ ลูก้า โมดริช 

แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ เบล มาแจมด้วย แม้จะมีข่าวขัดแย้งกับเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน มาตลอด ถึงขั้นมีข่าวจะปล่อยทิ้งให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืมใช้งาน 

ทว่าสาเหตุที่ดาวเตะวัย 29 ปี ยังได้ร่วมเฟรมได้รับการเฉลยคือเจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ระดับท็อปของแบรนด์ อาดิดาส ในสหราชอาณาจักร ดังนั้นจึงต้องปรากฎตัวทางหน้าสื่อฯ แม้จะมีปัญหาขัดแย้งกุนซือก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด