:::     :::

สมอลลิ่งออกตัวอุ่นห่วยแฟนอย่าด่า

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงออกตัวขอความร่วมมือแฟนบอลขาจรหรือขาประจำว่าปรีซีซั่น 2019 ที่จะมีขึ้นนี้ อาจมีเกมที่เล่นไม่เป็นโล้เป็นพายบ้าง เนื่องจากทดสอบแท็คติค ดังนั้นอย่าเพิ่งด่าให้เสียกำลังใจ

'ปีศาจแดง' วางคิวเตะกระชับมิตรซัมเมอร์ 2019 นี้มากถึง 6 เกม เปิดฉากราวกลางเดือนกรกฎาคมท้าชน เพิร์ท กลอรี่ ต่อเนื่องถึงต้น ส.ค.ที่พบ เอซี มิลาน นับเป็นการปลุกปั้นแบบเต็มรูปแบบของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

แน่นอนว่าทีมย่อมต้องทดระบบ, ลองแท็คติค, ซ้อมแผนกับผู้เล่นเก่า-ใหม่ จนผลงานอาจไม่ได้ดั่งใจไปบ้างเพราะองค์กรกำลังตั้งไข่ใหม่ ดังนั้นหาก 'เร้ด เดวิลส์' รักกันจริงก็อย่าเพิ่งรีบด่า 

"ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องสร้างคือความสม่ำเสมอ แม้ตั้งแต่ โอเล่ เข้ามากุมบังเหียนจุดนี้ทีมดีขึ้น แต่คิดว่ายังสามารถพัฒนาได้อีก" สมอลลิ่ง กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

สมอลลิ่ง บอกแฟนใจเย็นๆ

"ทั้งตัว โซลชา รวมถึงสตาฟฟ์จะได้ทำงานแบบเต็มรูปแบบในช่วงปรี-ซีซั่น การบ้านกองโตรออยู่ ก็หวังว่าช่วงเวลานั้นเราจะสามารถแสดงศักยภาพ หรือหาจุดเด่นเอาไปต่อยอดเมื่อฤดูกาลแข่งขันเปิดฉาก"

"รวมถึงรักษาความสม่ำเสมอจนตลอดรอดฝั่งเพราะหากคุณอยากเป็นหัวแถวลีกมันต้องนิ่ง จะมาเก่ง 2-3 นัดติด แล้วหัวทิ่มเป็นระยะไม่ได้"  

"อยากส่งสารไปให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนทีม ทั้งนี้ไม่มีเรื่องใดเป็นพิเศษ ขอเพียงระหว่างเตะวอร์มแข้ง หรือลงโม่แข้งจริง ผลการแข่งขันจะแพ้จะชนะ แค่กองเชียร์ เร้ด เดวิลส์ เข้ามาถามไถ่พูดคุญเมื่อเจอกัน แค่นั้นก็มีความสุขแล้ว" 

"กล้าพนันเลยว่าปรี-ซีซั่นนี้เราใส่สุดตัว เพื่อให้แน่ใจว่าฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงจะเป็นซีซั่นอันน่าจดจำ" 

โปรแกรมวอร์มเกือกของ ยูไนเต็ด ไล่ไปเลยคือ เพิร์ท กอลรี่ ( 13 ก.ค.), ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค.), อินเตอร์ ( 20 ก.ค.), ท็อตแน่ม ( 25 ก.ค.), คริสเตียซุนด์ ( 30 ก.ค.) และ เอซี มิลาน ( 3 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด