:::     :::

"ฐิติพันธ์"ขอแก้ตัวพาช้างศึกคว่ำอินเดีย

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางวัย 25 ปี กล่าวหลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ อินเดีย ในศึกคิงส์คัพ รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญทีมชาติไทย ยืนยันจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 รอบชิงอันดับที่ 3
โดย ช้างศึก เพิ่งเสียท่า อินเดีย 1-4 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ก่อนโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในรอบชิงอันดับที่ 3 ขณะที่กองกลางจากโออิตะ ทรินิตะ กล่าวว่า

“ตอนนี้สภาพทีมเราสมบูรณ์ขึ้นครับ ล่าสุดคนที่เจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว เราเคยแพ้อินเดีย มาในเอเชียนคัพ ดังนั้นวันพรุ่งนี้ เราอยากที่จะโชว์ผลงาน และเก็บชัยชนะให้ได้ครับ”
“ในแง่ความกดดัน จริงๆ ไม่ต่างจากเกมแรกครับ ยิ่งเราแพ้มาด้วย ทำให้นัดที่สองเราอยากแก้ตัว ส่วนบรรยากาศในทีม อาจมีเศร้า และผิดหวังบ้างครับ แต่ทุกอย่างผ่านไปแล้ว เรารู้ว่าเรามาที่นี่เพื่ออะไร และ ตอนนี้เราพร้อมรวมใจที่สู้กันใหม่ครับ”
“สุดท้ายผมหวังว่าแฟนบอล ยังจะเข้ามาให้กำลังใจเราครับ ส่วนตัวผมอยากขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และเราจะพยายามคว้าอันดับที่ 3 เป็นของขวัญเพื่อปลอบใจทุกคนครับ” ฐิติพันธ์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เคยพบกับ ทีมชาติอินเดีย ทั้งหมด 22 นัด ในเกมอย่างเป็นทางการที่ ฟีฟ่า รับรอง ปรากฎว่า ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน เมื่อชนะ 11 เสมอ 6 และแพ้ 5 นัด แต่ล่าสุดที่พบกัน ช้างศึก เป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-4 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด