:::     :::

เนย์มาร์ขอบคุณแฟนหนุนสู้คดีอึ๊บ

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ต้องหิ้วขาเป๋เข้าให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนนางแบบสาว แต่ก็ยังขวัญกำลังใจดีใขอบคุณแรงสนับสนุนจากแฟนบอลทั่วสารทิศ

ดาวเตะวัย 26 ปี โดนกล่าวหาว่าข่มขืนเหยื่อสาว ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วมาถูกแจ้งความดำเนินคดีภายหลัง ณ ประเทศบราซิล 

โดยล่าสุดแข้งเปแอสเชเข้าให้การแล้วเมื่อพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ สน.รีโอ เดอ จาเนโร แล้วก็ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่มาดักรอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

"ผมใคร่ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ทุกข้อความที่ได้รับ สัมผัสได้ถึงความรักจากพวกเขา สิ่งที่ทำได้เพียงขอบคุณจากใจ" สตาร์บราซิเลี่ยนหน้าสลด 

เนย์มาร์ กับการมาให้ปากคำ

ด้าน มาเรีย แฟร์นานเดส ทนายความสาวของ เนย์มาร์  ก็ชี้แจงเสริมว่าจากหลักฐานหลายอย่าง และข้อเท็จจริงก็มั่นใจว่าลูกความของเธอบริสุทธิ์ 

"เราต้องหาทางพิสูจน์ให้ได้ว่าลูกความดิฉันไร้มลทิน แล้วก็เชื่อมั่นมากๆด้วย เนย์มาร์ ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เชื่อว่าข้อเท็จจริงจะเปิดเผยในไม่ช้า" 

ถือเป็นช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ โดนปัญหารุมเร้าอย่างหนักซึ่งเขาเองก็เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติบราซิลเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้พลาดลงช่วยทีมในศึก โกปา อเมริกา 2019 แน่นอนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด