:::     :::

อลอนโซ่ไปหมีแน่รอแค่โค้ชใหม่ไฟเขียว

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
2,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายของ เชลซี เตรียมเก็บข้าวของออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับไปค้าแข้งในสเปนบ้านเกิดกับ แอต.มาดริด ทั้งนี้รอเพียงการอนุญาตจาก ผจก.ทีม คนใหม่เท่านั้น

รายงานล่าสุดจาก 'โกล ดอท คอม' ว่าสาเหตุสำคัญที่ดาวเตะวัย 28 ปี อยากย้ายเพราะผิดหวังอย่างแรงเมื่อมีชื่อเพียงสำรองในเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 2019 แม้ทราบดีว่ารายการนี้เป็นงานรับผิดชอบของแข้งสำรอง เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แต่ก็อดน้อยใจไม่ได้  

ประจวบเหมาะกับทาง 'โรฆีบลังโกส' ตำแหน่งแบ็กซ้ายว่างพอดีเพราะตัดสินใจปล่อย ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค นอกจากนี้ ฟิลิเป้ ลุยส์ ตัวเก๋าจ่อหมดสัญญา 30 มิ.ย.

อลอนโซ่ รออัลเลกรีอนุมัติขายไป แอต.มาดริด

ทั้งนี้เทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ การันตีตัวจริงในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ พร้อมกับเชื่อว่าด้วยสายสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองสโมสรที่ทำการค้ามาหลายครั้งน่าจะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในการเจรจาครั้งนี้ 

อลอนโซ่ เหลือสัญญากับ เชลซี ยาวถึงปี 2023 ราคาประเมินอยู่ที่ 38 ล้าน ปอนด์ (ราว 45 ล้าน ยูโร) ผลงานซีซั่นล่าสุดแข่ง 39 นัดทุกรายการ ทำไป 4 สกอร์และเจ็ดแอสซิสต์

อนึ่งผู้มีอำนาจตัดสินใจว่าแบ็กซ้ายสแปนิชจะได้ย้ายออกหรือไม่? นั่นคือ ผจก.ทีม คนใหม่ทีม 'สิงห์บลูส์' ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่จ่อย้ายไปคุม ยูเวนตุส โดยมีชื่อของ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่อาจสลับขั้วมาจาก ตูริน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด