:::     :::

เอเรียนส์เผย'เจพีพี'พร้อมกลับมาอย่างเร็วเดือนตุลาคม

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปิแอร์-พอล 'พาส-รัชเชอร์'วัย 30 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งบาดเจ็บกระดูกคอจากอุบัติเหตุทางรถยนต์น่าจะพร้อมกลับมาอย่างเร็วในช่วงเดือนตุลาคม

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยกับ'เดอะ แทมป้า เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่เร่งรัดให้ เจสัน ปิแอร์-พอล กลับมาลงสนามจนกว่าจะฟิตสมบูรณ์ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับมาพร้อมในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

'ผมคิดอย่างนั้นเพียงเพื่อความปลอดภัยและไม่เร่งรัด'เอเรียนส์ กล่าวกับ ริค สตราวด์ ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ แทมป้า เบย์ ไทม์ส'ว่าไม่คาดหวังว่า'พาส-รัชเชอร์'วัย 30 ปีน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามราวเดือนตุลาคม 'และเท่าที่รู้จักเขา, เขาเป็นหนึ่งในพวกที่ฟื้นตัวเร็ว ดังนั้นผมเกลียดที่จะกำหนดกรอบเวลา แต่สิ่งแรกที่ดีกว่าตราบเท่าที่เขายังแข็งแรง'


เจพีพี ได้รับบาดเจ็บที่คอหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาตัดสินใจที่จะหยุดการผ่าตัดหลังได้รับความคิดเห็นหลากหลายเกี่ยวกับการบาดเจ็บกระดูกสันหลังแตกของเขา อย่างไรก็ตาม'พาส-รัชเชอร์'วัย 30 ปีจะรอประเมินสถานการณ์อีกครั้งเพื่อพิจารณาว่าการผ่าตัดจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดหรือไม่ แต่ขั้นตอนดังกล่าวจะเกิดขึ้นหลังจบซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด