:::     :::

'บรอยน์'ป้องสโตนส์สไตล์สิงโตยากกว่าเรือ

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ออกมาหนุนหลัง จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีมที่ก่อความผิดพลาดจนมีส่วนสำคัญให้ทีมชาติอังกฤษแพ้ฮอลแลนด์กระเด็นตกรอบตัดเชือกเนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    สโตนส์ มีส่วนผิดพลาดทั้ง 3 ประตูที่ทัพสิงโตเสียในเกมแพ้ 1-3 ซึ่งสองลูกในนั้นมาจากการเล่นในพื้นที่แนวรับของตัวเอง

    กระนั้นก็ตาม เดอ บรอยน์ ยังให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมว่ามันจะง่ายขึ้นกว่านี้หากจังหวะที่ปราการหลังวัย 25 ปีเลือกเล่นนั้นเกิดขึ้นในทีมเรือใบ

    "เมื่อคุณเล่นกับทีมของเรา (แมนฯ ซิตี้) เราใช้วิธีขึ้นบอลจากแนวรับ และเราก็มีทางเลือกอื่นให้กับเขา" มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมกล่าว

    "แต่เมื่อคุณต้องไปเล่นกับทีมอื่น และพยายามทำในแบบเดียวกัน คุณไม่มีตัวเลือกรอบข้างเหมือนกับทีมที่คุณคุ้นเคย มันจึงเป็นเรื่องยากมากที่ต้องเล่นแบบแตกต่างออกไป"

    "ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าจุดของแข็ง จอห์น คืออะไร แต่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเองสักเท่าไหร่ เขาต้องการความช่วยเหลือ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับประตูที่สาม"

    "บอลที่ส่งให้ บาร์คลี่ย์ ถ้าเป็น แมนฯ ซิตี้ มันจะดีมาก เพราะบอลนั้นอาจจะไปยัง แฟร์นันดินโญ่, (อิลคาย) กุนโดกัน หรือผู้รักษาประตู และเราจะเล่นบอลจากด้านหลัง"

    "นั่นคือสิ่งที่เราคุ้นเคย เราฝึกซ้อมแบบนี้ทุกวันมาตลอด 3 ปี ดังนั้นผมคิดว่าคนอื่นควรมองให้กว้างมากกว่านี้ แต่แน่นอนเมื่อคุณก่อความผิดพลาดคนส่วนใหญ่ก็จะตัดสินคุณจากสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด