:::     :::

โค้ชปีกนอกคาวบอยส์ชมเดวิสพัฒนาก้าวกระโดด

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรจจี้ เดวิส (หมายเลข 11) ปีกนอกวัย 23 ปีพัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดดจนได้รับเสียงชื่นชมจาก แซนเจย์ ลาล โค้ชปีกนอกของคาวบอยส์

แซนเจย์ ลาล โค้ชปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวชื่นชม เรจจี้ เดวิส ปีกนอกวัย 23 ปีว่าพัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดดหลังทีมดึงกลับมาเซ็นสัญญาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีโอกาสติดรอสเตอร์ 53 ปีของ คาวบอยส์ ในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาสคาวบอยส์ดอทคอม'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาน่าจะเป็น (ปีกนอก) ที่พัฒนามากที่สุดของเรา'ลาล กล่าวถึง เดวิส 'ถ้าเราย้อนกลับไปตอนที่เขาดึงเขามาร่วมทีมในช่วงพฤศจิกายนปีก่อน เขาอาจเป็นคนที่มีพัฒนาการมากสุดของทีม เขาก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในช่วงสัปดาห์นี้'


คาวบอยส์ เซ็นสัญญา เดวิส เข้าทีมฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน โดยเป็นทีมที่ 4 ของปีกนอกวัย 23 ปีต่อจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อน ดัลลาส จะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องจนมีโอกาสมีชื่อติดรอสเตอร์ 23 คนของคาวบอยส์ 

เดวิส แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างจากปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์อย่าง จอนเวีย จอห์นสัน และ เจเลน กายตัน โดยมีโอกาสติดเป็น 1 ใน 4 ปีกนอกของ คาวบอยส์ ตามหลัง อมารี คูเปอร์, ไมเคิ่ล กัลลัป และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด