:::     :::

ไฟแลบ! กิเลนผยอง-กว่างโซ้ง พร้อมชิงโตโยต้า ลีก คัพ

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
3,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมแถลงความพร้อมเกมนัดชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ โดยทั้ง 2 ทีมต่างตั้งเป้าซิวแชมป์มาครองให้ได้

         เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนทำการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2017
       โดยทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรของ เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “เราชนะเชียงรายไปกลับในไทยลีกปีนี้ แต่ไม่ง่ายครับ เพราะเราก็แพ้เชียงรายเช่นกันในเอฟเอคัพ นี่เป็นฟุตบอลรายการถ้วยสำคัญ เราเล่นในฐานะแชมป์เก่า และเป็นความหวังของเรามาก”
        “ศักยภาพทีมตอนนี้เราขาดผู้เล่นหลักไปหลายคนอย่าง เซลิโอ ก็แบน , โด (ทริสตอง โด) และ เก่ง (อดิศร พรหมรักษ์) ก็เจ็บ แต่ก็เชื่อว่าโค้ชแบนจะมีการเตรียมทีมที่ดี และพร้อมที่สุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศ”

         ขณะที่ ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทีมเรามีความพร้อมอย่างดีครับ ตัวผู้เล่นทุกอย่างพร้อม และขวัญกำลังใจก็ดีด้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจอ เมืองทอง หนักอยู่แล้ว แต่ข้อดีของเราก็ยังมีดาวรุ่งที่ยังมีความกระหายที่อยากได้ชัยชนะ อยากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร เราเชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

         “ส่วนเรื่องสถิติที่เราเป็นรอง มันเป็นของเก่า ผมคิดว่าไม่มีผลอะไร อย่างปัจจุบันเราก็เป็นทีมที่ดีขึ้น ดังนั้นเราก็มีความมั่นใจเหมือนกันว่า จะลบสถิติเก่าๆได้ครับ ที่สำคัญทุกคนทำการบ้านหนักมากตลอดทั้งปี พอมาถึงจุดนี้ได้ เราคาดหวังถึงแชมป์แน่นอน”

         สำหรับ โตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ในเวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด