:::     :::

รวมพลอดีตแข้งทีมชาติยุคทอง มุทิตาจิต 3 ผู้ยิ่งใหญ่ ”หอย-กร๊อง-ชัช”

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
4,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ยุครุ่งเรืองรวมพลครั้งใหญ่ กว่า 150 ชีวิต จัดงาน แสดงมุทิตาจิตให้ 3 อดีตผู้ปลุกปั่นลูกหนังไทยก้าวขึ้นสู่เจ้าอาเซียน ยุคปี 2536

         อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยกว่า 150 ชีวิต เตรียมร่วมกันจัดฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อรำลึกพระคุณ​ ”มุทิตาจิต’60” ให้กับ 3 อดีตผู้ปลุกปั้น ประกอบด้วย “บิ๊กหอย”​ธวัชชัย สัจจกุล,​”บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ และ”น้าชัช” ชัชชัย พหลแพทย์ โดยจะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. นี้
​         โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะตัวแทนอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า "ทั้ง 3 ท่าน ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณกับพวกเรา เพราะหากวันนั้นเราไม่ได้รับโอกาส คงยากที่จะมีวันนี้ ในวันที่พวกเราทุกคนต่างมีชื่อเสียง มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังนั้นงานนี้พวกเราจัดขึ้นมาเพื่อแสดงความกตัญญูและเชิดชูบุคคลที่สร้างชีวิตของพวกเราในวันนี้”
​         "ในวันงานคือวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.ที่จะนี้ถึงนี้ ถือเป็นการรวมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง นอกเหนือจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของอดีตสื่อมวลชนในอดีตที่เคยร่วมผจญภัยลูกหนังไปด้วยกัน และศิลปินดารานักแสดง นักร้องที่ให้เกียรติมาร่วมงานหนนี้ อาทิ “เต๋า” สมชาย เข็กลัด,​ก้อง ห้วยไร่,​จอห์น บราโว และอีกมากมาย"
​         สำหรับงานมุทิตาจิต จะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.ที่จะถึงนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด