:::     :::

โค้ชโต่ย"เผยช้างศึกปืนฝืดทำพ่ายอินเดีย

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่าต้องเร่งสะสางและกำจัดปัญหาแนวรุกของทีม "ช้างศึก" ให้เฉียบขาดขึ้น ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ทีม "ช้างศึก" พลาดท่าโดน อินเดีย เฉือนเอาชนะ ไป 1-0 ทำให้ได้เพียงอันดับที่ 4 ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47  

หลังเกม "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลไทยทุกคนที่ไม่สามารถเดินไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ ต้องขอบคุณน้องๆ ที่สู้อย่างเต็มที่ จากนี้ก็ต้องกลับมาทบทวนแนวทางการเล่นอีกครั้ง"

"เรามีโอกาสเยอะมาก แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จังหวะเสียประตูก็เสียง่ายเกินไป เพราะนักเตะเสียสมาธิ ผลการแข่งขันนัดนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากครับ"

"การจบสกอร์เป็นปัญหาใหญ่ของเรา ถือว่าเป็นการบ้านใหญ่ที่ต้องไปประชุมเพื่อแก้ไขอีกครั้ง เพราะบางจังหวะที่น่าจะได้ประตูกลับทำไม่ได้ เราต้องฝึกซ้อมและพัฒนาจุดนี้ให้ดีขึ้น ส่วนจังหวะเกมบางครั้งนักเตะดูฝืนๆ ไป ซึ่งผมได้บอกนักเตะไปแล้ว รวมไปถึงจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุกยังใข้เวลามากเกินไป ส่วนอนาคตการคุมทีมตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะผมต้องกลับไปเรียนโปรไลเซนส์ในโมดูลสองครับ"

"ภาพรวมของนักเตะน้องๆ หน้าใหม่ทั้ง สุภโชค และศุภชัย ถือว่าเป็นอนาคตของทีมชาติไทย แม้บางจังหวะสภาพร่างกายดร็อปลงไปบ้าง ตามสภาพอากาศที่ร้อน ส่วนนักเตะรุ่นพี่หลายคนก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีหลายคน รวมไปถึงนักเตะในเกมรับทั้ง อดิศร พรหมรักษ์ และ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังที่บาดเจ็บไป" 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้  และแข่งขันในเดือนกันยายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด