:::     :::

สิงโตตรวจฟิต'แรช'อาจไม่ส่งโป้งสวิส

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะชิงอันดับ 3 เนชั่นส์ ลีก พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ( 9 มิ.ย.) ว่าอาจเปลี่ยนตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่สมบูรณ์

'สิงโตคำราม' พ่ายรอบรองชนะเลิศให้ ฮอลแลนด์ 1-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ จึงต้องมาเล่นเกมปลอบใจ ทั้งนี้การต้องเซิ้งถึง 120 นาที เมื่อสองวันก่อนทำให้นักเตะหลายคนอ่อนล้า ทั้งนี้ เซาธ์เกต จะใช้การซ้อมมื้อวันเสาร์ดูอาการอีกครั้ง 

"บางทีเราอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง เพราะขณะนี้มีปัญหาเล็กน้อยที่ เบน ชิลเวลล์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และรายอื่นอีก 2-3 คน ขอดูอาการจากคิวฝึกวันนี้ก่อน"  เซาธ์เกต แสดงความเห็น


เซาธ์เกต (กลาง) งานแถลงข่าว

“แต่ทั้งนี้ผมไม่ต้องการเปลี่ยนยกชุด เพราะชัดเจนว่าเกมพรุ่งนี้ยังสำคัญ อีกทั้งเห็นว่าหากใครได้รับโอกาสลงสนามก็ยังต้องสร้างเสถียรภาพให้กับขุมกำลัง"

ชิลเวลล์ กับ แรชฟอร์ด ได้สตาร์ต 11 ตัวจริงเกมพบ 'อัศวินสีส้ม' ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ลงมาสำรองนาที 77  

“อนึ่งเกมล่าสุดมีหลายอย่างที่แสดงให้เห็นถึงสัญญาณบวก ปรับมุมมองเพียงไม่กี่นิ้วเราก็คงได้ผ่านไปเล่นนัดชิงฯแล้ว แต่ความผิดพลาดในรายละเอียดต่อให้เล็กน้อยก็ยากจะเป็นผู้ชนะเกมใหญ่" 

"ทั้งนี้เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว แต่เรามีโอกาสที่จะลงแข่ง จะแสดงให้เห็นว่าทีมยังเล่นฟุตบอลระดับสูง" 

คาดว่ากลุ่มนักเตะ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, แฮร์รี่ เคน หรือ เดเล่ อัลลี จะได้สลับออกสตาร์ตเกมพรุ่งนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด