:::     :::

เซาธ์เกตวอนเลิกด่าสโตนส์-รอสส์แพะ

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีมชาติ อังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกโรงปกป้องสองบ่อน้ำมันอย่าง จอห์น สโตนส์ กับ รอสส์ บาร์กลี่ย์ ที่สร้างงานจนสิงโตคำรามอดชิงชนะเลิศ เนชั่นส์ ลีก นั้นไม่ใช่แพะรับบาป วอนสังคมเลิกซ้ำเดิม แล้วให้โอกาสคนผิดมีที่ยืน

แข้งผู้ดีต้องหลุดมาเล่นเกมชิงอันดับ 3 พบ สวิตเซอร์แลนด์ ( 9 มิ.ย.) เนื่องจากพ่ายต่อ เนเธอร์แลนด์ ในรอบรองฯ 1-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ เพราะความผิดพลาดส่วนบุคคลของ สโตนส์ และ บาร์กลี่ย์ 

แน่นอนว่ามีกระแสโจมตีปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ กับ มิดฟิลด์ เชลซี อย่างรุนแรงว่าขาดคุณสมบัตินามทีมชาติ เป็นเหมือนตัวซวย อย่างไรก็ตามเจ้านายใหญ่ 'สิงโตคำราม' ขอปกป้อง บอกว่านี่คือทีมฉะนั้นบอลแพ้รับผิดร่วมกัน 

"เรายังไม่มีโอกาสดูใจพวกเขาในการซ้อมวานนี้ (ศุกร์) เนื่องจากเป็นเซสชั่นฟื้นฟูร่างกาย ก็คงเห็นสภาพในการฝึกมื้อเที่ยงวันเสาร์ หลังจากปล่อยพักมาอย่างเต็มที่ อนึ่งผมเชื่อว่าพวกเขาทั้งคู่ย่อมผิดหวังเช่นกัน เผลอๆมากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ" 

"ไม่ว่าจะแพ้ จะชนะ เรามีส่วนทั้งทีม ทั้งคณะเจ็บปวดที่ต้องพ่ายแพ้ ผมไม่ได้มีหน้าที่มาโอ๋คนใด คนหนึ่งเป็นพิเศษ เพียงแค่เห็นว่าทุกคนเจ็บมาพอแล้ว" 


บรรยากาศงานแถลงข่าว

"ความผิดพลาด (เกมแพ้ ฮอลแลนด์) ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เพราะเราดื้อตั้งบอลจากแดนหลัง แต่มันมาจากการตัดสินใจไม่ดี" 

"เมื่อตอนเราทำสำเร็จ แล้วเล่นดี มันเข้าท่า อย่างการตั้งเกมขึ้นไปจบแล้วไม่ได้สกอร์ก็จากแดนหลัง, การเซตบอลจากแนวรับทำให้ แรชฟอร์ด ลุ้นยิงครึ่งแรก, ทีมสามารถลำเลียงบอลไปถึงพื้นที่สุดท้ายตลอด" 

"การครองบอลอยู่ฝั่งเรา สร้างโอกาสเหน่งๆ 3-4 ครั้ง แต่ทั้งนี้ต้องให้เครดิตกับ ฮอลแลนด์ ด้วยที่ประคองเกมได้ แล้วสร้างโมเมนตัมตัวเอง" 

คาดว่าไลน์อัพของอังกฤษน่าจะปรับหลายจุดอย่าง สโตนส์ คงถูกถอดให้ โจ โกเมซ จับคู่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ขณะที่ บาร์กลี่ย์ ต้องหลบทางแก่ เดเล่ อัลลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด