:::     :::

โกเมซไฟลุกอยากเล่นฐานะสิงโตคำราม

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โกเมซ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่ามีความกระหายที่จะได้ลงสนามในเกมชิงอันดับ 3 เนชั่นส์ ลีก พบ สวิตเซอร์แลนด์ ( 9 มิ.ย.) เพราะคือความปรารถนามาตลอด แม้ตลอดมาเผชิญปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ

ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล อุตส่าห์ออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 ฐานะตัวหลักสโมสร ทว่าก็โชคร้ายบาดเจ็บจนหายหน้าหายตาไปหลายเดือน ส่งผลต่อพัฒนาการฝีเท้าและร่างกายตกลง กระทั่งเรียกฟิตปลายซีซั่นกลับมาติดธงอีกครั้ง 

นั่นทำให้แข้งวัย 22 ปี หวังสร้างความประทับใจแก่ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต รวมถึงเอาแรงฮึกเหิมจากตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาต่อยอด 

"การติดทัพทีมชาติอังกฤษ มันสามารถเอามาสร้างเป็นแรงขับเคลื่อน เค้นฟอร์มให้กับตัวเองได้อย่างดี เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้มันไม่เคยมีโควตาการันตีหากไม่เจ๋งพอ" โกเมซ กล่าวในงานแถลงความพร้อม


โกเมซห้าวเป้ง

"สำหรับผมนั้นเพิ่งเริ่มต้นฐานะดาวเตะทีม 'สิงโตคำราม' ก็หวังจะรับใช้ชาติไปให้นานที่สุด รักษาความปรารถนาที่จะช่วยมาตุภูมิไปให้ตลอด" 

"เกมต่อไปนั้น (พบ สวิส) จะต้องยากแน่ๆ พวกเขามีผู้เล่นระดับท็อปเพียบ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เรามาอยู่ในตำแหน่งที่มีเพียง 4 ชาติฝ่าฟันมาถึงรอบสุดท้าย ดังนั้นทุกค่ายจัดจ้านทั้งหมด"  

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป เปิดราคาออกมาแล้วยกให้ 'สิงโตคำราม' เป็นต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำสองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด