:::     :::

เท็กแซนส์ตะเพิดเกนพ้นตำแหน่งจีเอ็ม

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประเมินผลการทำงานของ ไบรอัน เกน ก่อนได้ข้อสรุปว่าไม่ผ่านก่อนประกาศปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตัดสินใจปรับบุคลากรขององค์กรอีกครั้งด้วยการประกาศปลด ไบรอัน เกน พ้นจากตำแหน่ง'จีเอ็ม'หรือผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่นทั้งที่ทำงานในตำแหน่งดังกล่าวไม่ถึง 2 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'หลังจากการประเมินผลการดำเนินงานด้านฟุตบอลของเรา, เราตัดสินใจปลด ไบรอัน เกน จากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป'คาล แม็คแนร์ ประธานทีมฮิวสตันและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวในแถลงการณ์ 'ขณะที่ช่วงเวลาอาจไม่ปกติ, การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเพื่อผลประโยชน์ที่ดีที่สุดขององค์กรของเราในการกิจสร้างทีมระดับแชมป์เพื่อเมืองฮิวสตัน'

ตามแถลงการณ์ของเท็กแซนส์ยังระบุเพิ่มเติมว่าหลังการปลด เกน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ทีมจะตั้ง คริส โอลเซ่น รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารทีมฟุตบอลรักษาการตำแหน่งจีเอ็มชั่วคราว 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เท็กแซนส์ มีตัวเลือกที่หวังจะดึงมาแทน เกน แล้วหลังมีข่าวว่าฮิวสตันส่งคำขอสัมภาษณ์งาน นิค กาเซรีโอ ผู้จัดการทั่วไปของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ขึ้นอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติจะเปิดไฟเขียวให้หรือไม่เท่านั้น 

เกน เริ่มงานกับ เท็กแซนส์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผู้เล่นตั้งแต่ปี 2014-2016 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด