:::     :::

'รีด'ชม'ฮาร์ดแมน'ปีกรุคกี้ชีฟส์เรียนรู้เร็ว

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกรุคกี้ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เรียนรู้และพัฒนาขึ้นทุกวันจนได้รับคำชมจากหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขามีความสุขกับ เมโคล ฮาร์ดแมน หลังปีกนอกรุคกี้เรียนรู้และปรับตัวได้อย่างรวดเร็วทั้งการซ้อมในสนามและการศึกษาเพลย์บุ้ค ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาร์ดแมน อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียถูก ชีฟส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 2 อันดับ 56 ซึ่งปีกนอกรุคกี้วัย 21 ปีมีโอกาสสตาร์ทในซีซั่น 2019 หลัง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกมือหนึ่งของชีฟส์ที่อนาคตยังไม่แน่นอนหลังมีโอกาสถูกลีกสั่งลงโทษแบน 

'เขาเริ่มดีขึ้นทุกวัน'หัวหน้าโค้ชชีฟส์กล่าวชมปีกนอกรุคกี้ 'เขาขอให้เขาทำอะไรมากมายและเขายังทำมันอยู่ บางครั้งเขาไม่ค่อยแน่ใจและมีความลังเลเล็กน้อย จากนั้นในครั้งต่อไป เขาวิ่ง เขาทำตามแผน ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา เรามีความสุขกับความก้าวหน้าของเขา'


ฮาร์ดแมน กำลังเรียนรู้แผนเกมบุกของชีฟส์พร้อมปรับจูนการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งปีกนอกรุคกี้ทำได้ดีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการพัฒนาเคมีร่วมกับมาโฮมส์ 

'เราได้ให้เขาเล่นกับ แพทริค 2-3 ครั้งและนั่นคือวิธีการที่คุณเรียนรู้'รีด กล่าว 'มีบางอย่างที่คุณต้องทำจริงๆเพื่อให้เกิดความชำนาญ ดังนั้นเขาจึงต้องเรียนรู้ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ร้อยแปดพันเก้าครอบคลุมทุกอย่าง เขาจะต้องใส่มันลงไปในคอมพิวเตอร์ด้วย เขาจัดการได้ดี เขาเป็นเด็กฉลาดแค่เขายังต้องเรียนรู้ว่าจะทำอย่างไรเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด