:::     :::

บัคส์ขยายสัญญาผู้จัดการทั่วไป'ฮอร์สท์'อีก3ปี

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอกี้ บัคส์ ตอบแทนผลงานของ จอน ฮอร์สท์ ด้วยการขยายสัญญาผู้จัดการทั่วไปเพิ่มเติมอีก 3 ปี

มิลวอกี้ บัคส์ ประกาศการขยายสัญญากับผู้จัดการทั่วไป จอน ฮอร์สท์ เพิ่มเติมอีก 3 ปีหลังสัญญาฉบับปัจจุบันที่เคยเซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2017 เหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮอร์สท์ เข้ามารับตำแหน่งจีเอ็มของ บัคส์ ในปี 2017 ก่อนดึง ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ อดีตโค้ช แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ ตลอด 2 ซีซั่นทำสถิติ 104-60 โดยเฉพาะซีซั่นล่าสุดนำ บัคส์ ทำสถิติดีสุดของลีก 60-22 พร้อมทะยานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ครั้งแรกในรอบ 18 ปี 

ส่วนผลงานการเติมทีมเริ่มต้นด้วยการเทรดการ์ด อีริก เบล็ดโซ มาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ในปี 2017 ซึ่งผู้เล่นประสบการณ์ 9 ปี ทำเฉลี่ย 15.5 แต้ม, 5.5 แอสซิสต์และ 1.5 สตีล ในซีซั่นที่ผ่านมา ตามมาด้วยการเซ็นสัญญากับ บรู้ก โลเปซ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งของ จอน และความสามารถในการตัดสินใจอันชาญฉลาดนั้นมีประโยชน์ต่อการสร้าง บัคส์ ให้เป็นองค์กรที่มีศักยภาพในการแข่งขันชิงแชมป์'เจ้าของทีมบัคส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาได้นำกระบวนการอันชาญฉลาดมาสู่การปฏิบัติการบาสเกตบอลของเราและร่วมกับหัวหน้าโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ และประธาน ปีเตอร์ ไฟจิ้น, จอน ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อบาสเกตบอลและฝ่ายธุรกิจขององค์กรของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตของทีมและมั่นใจว่า จอน จะนำเราไปสู่ระดับสูงสุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด