:::     :::

แดนโธนี่ยังคุยสัญญาใหม่กับร็อคเก็ตส์ไม่ลงตัว

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโธนี่ โค้ชวัย 68 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ยังต้องการจุดที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย

ไมค์ แดนโธนี่ กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังเข้าสู่ทางตันในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานหลังจบซีซั่น 2019-2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แดนโธนี่ วัย 68 ปีเข้ามารับตำแหน่งโค้ชของ ร็อคเก็ตส์ ตั้งแต่ซีซั่น 2016-17 ใกล้มาถึงทางตันกับฮิวสตันหลัง ทิลแมน แฟร์ติตต้า เจ้าของทีมร็อคเก็ตส์เสนอสัญญาใหม่ที่มีค่าจ้างเพียง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งต่ำกว่าที่เขาเคยได้รับถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่อีก 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐจะได้รับก็ต่อเมื่อ แดนโธนี่ นำทีมผ่านเข้าเพลย์ออฟ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ทิลแมน แฟร์ติตต้า กับ ดาริล โมรี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปเดินทางไปเยี่ยมถึงบ้านของ ไมค์ แดนโธนี่ ใน เวสต์ เวอร์จิเนีย พร้อมยื่นข้อเสนอข้างต้นให้โค้ชวัย 68 ปี ก่อนจะได้รับคำตอบว่า'ฟังดูดี แต่ต้องคุยกับวอร์เรน (วอร์เรน ลีการี่ เอเจนต์ของแดนโธนี่)' 

ก่อนหน้านี้มีการตั้งเครื่องหมายคำถามว่า ไมค์ แดนโธนี่ เป็นโค้ชที่จะทำให้ทีมเป็นแชมป์เอ็นบีเอได้หรือไม่หลัง ร็อคเก็ตส์ พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทั้งที่ไม่มี เควิน ดูแรนท์ ในรอบที่ 5 แต่ ฮิวสตัน จะหาโค้ชคนไหนที่ดีไปกว่าโค้ชวัย 68 ปี ซึ่งเป็นโค้ชที่ เจมส์ ฮาร์เด้น สตาร์ประจำทีมให้การยอมรับ โดยตามรายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่าทั้งสองฝ่ายจะเจรจาเพื่อหาข้อสรุปกันอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด