:::     :::

โนวิตสกี้แฮปปี้กับชีวิตหลังเกษียณ

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โนวิตสกี้ อดีตฟอร์เวิร์ดดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เปิดเผยว่าเขากำลังแฮปปี้มีความสุขกับการใช้ชีวิตหลังเลิกเล่นบาสเกตบอลและกำลังมองหาความท้าทายใหม่ในชีวิตอีกครั้ง

เดิร์ค โนวิตสกี้ อดีตฟอร์เวิร์ดดาวดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่เพิ่งอำลาวงการหลังการเล่นอาชีพมานาน 21 ซีซั่นเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาเริ่มคุ้นเคยกับชีวิตหลังเกษียณมากขึ้น โดยสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและดูผ่อนคลายหลังการปฏิบัติตัวแบบมืออาชีพตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นทุุกอย่างที่ผมใฝ่ฝัน, อยากดื่ม, อยากกินทุกอย่างที่เห็น'โนวิตสกี้ เปิดเผย'ในวันหยุด ไม่ต้องกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับรูปร่างของผม ผมจะเริ่มออกกำลังกายอีกครั้งและสนุกกับมัน แต่ตอนนี้ผมยังมีแรงบันดาลใจเป็นศูนย์ในการกลับมาออกกำลังกายอีกครั้ง'

อดีตผู้เล่นวัย 40 ปีจะใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกๆอีก 3 คนและเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่เยอรมันบ่อยครั้งกว่าเดิม ซึ่ง โนวิตสกี้ จะใช้เวลาพักผ่อนอีกสักระยะก่อนตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปในอนาคต ซึ่งอาจจะตอบรับคำเชื้อเชิญจาก มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมแมฟเวอริคส์ที่เคยเสนอเงินในองค์กรให้เขาหรือเลือกไปทำงานอย่างอื่น 

'ผมแน่ใจว่ามีสิ่งท้าทายรอผมอยู่ ณ ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเป็นสิ่งที่ผมคิด ผมต้องการทำบางอย่างที่ผมไม่สามารถทำได้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดนั่นอาจจะเก่าไปหน่อยและผมต้องการความท้าทายใหม่ในชีวิต'โนวิตสกี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด