:::     :::

อุมตีตี้ยืนยันอยู่บาร์ซ่าต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกมาสยบข่าวลือย้ายทีมด้วยการยืนยันว่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า

ซามูแอล อุมตีตี้ เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันเจตนารมณ์ผ่านสื่อเมืองน้ำหอมว่าเขามีความตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้าโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมตามข่าวลือแต่อย่างใด จากการให้สัมภาษณ์'เตเลฟุต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อุตตีตี้ ตกเป็นข่าวโดยตลอดว่าอาจจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงดฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งบาร์ซ่ายังมีข่าวว่าพยายามจะดึง มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาร่วมทีมซึ่งอาจจะทำให้กองหลังชาวฝรั่งเศสต้องระเห็จออกจากถิ่น'คัมป์ นู' 

'ผมยังมีสัญญา ผมมีความสุขในบาร์เซโลน่า ผมมีฤดูกาลที่ยุ่งยากซับซ้อน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมจะต้องไปขอความช่วยเหลือจากที่อื่น'อุมตีตี้ กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองพร้อมยืนยันความชัดเจนว่า'ผมจะอยู่ซีซั่นหน้าในบาร์เซโลน่า'

เมื่อถูกถามย้ำอีกครั้งว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสตอบคำถามแบบไม่ลังเลว่า'ไม่'

อุมตีตี้ ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2023 และกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสยังมีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด