:::     :::

คล็อปป์ทึ่งทัศนคติโมเรโน่คือแบบอย่าง

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมทัศนคติที่่ดีของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่นั่งสำรองอดทนฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกลับมายึดตัวจริงซีซั่นนี้

คล็อปป์ ยอมรับทำใจลำบากกับการไม่มีที่ว่างให้ โมเรโน่ ซีซั่นที่แล้ว และฤดูกาลนี้ แบ็กซ้ายชาวสเปน ก็พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นคนละคน ยึดตัวหลักในทีมต่อเนื่อง และยังกลับคืนทีมชาติสเปนอีกด้วย

"ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ ไม่เคยเลยจริงๆ ฤดูกาลนี้ไม่มีอะไรน่าประหลาดใจ แต่ที่น่าประหลาดใจคือ เขารับมือกับฤดูกาลก่อนได้อย่างไร ไม่มีคำพูดแย่ๆ ออกมาจากปากเขาเลยตลอดทั้งฤดูกาล"
"ใช่ เขามาหาผมที่ออฟฟิซ เขาถามว่าเขาควรทำอย่างไรให้ดีขึ้น เราคุยกันหลายเรื่องที่เขาต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น ขณะเดียวกัน มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) ก็เล่นดีมาก เขาเหมือนเครื่องจักร เขาสามารถเล่นได้ทุกๆ 2 วันด้วยซ้ำ จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะเปลี่ยนแปลง และเขาก็ยังจับจังหวะไม่เจอด้วย"
"ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เท่าไหร่นักตอนจบฤดูกาล ให้ตายสิ เราใช้งานเขาไม่มากเท่าไหร่ ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ เขามาหาผมที่ออฟฟิซ และถามผมอีกครั้ง ผมบอกไปว่าเราได้ฟูลแบ็กเข้ามาอีกคน แต่ไม่มีแผนให้ มิลลี่ เล่นฟูลแบ็กแล้ว คุณต้องตัดสินใจสิ่งที่เกิดขึ้น และเขาก็ตัดสินใจ ตอนนี้เขากลายเป็นกองหลังที่ดีขึ้นมาก เขาคือสุดยอดนักเตะ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด