:::     :::

"บิ๊กโทนี่"รับยังไม่รู้"โค้ชโต่ย"ได้คุมต่อหรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กโทนี่"รับยังไม่ทราบอนาคตของ "โค้ชโต่ย" ว่าจะได้คุมทีมต่อหรือไม่ แต่ย้ำอย่าลืมเคยพลิกวิกฤตให้ช้างศึกในเอเชียนคัพมาแล้ว

"บิ๊กโทนี่" กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงษ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย ได้เปิดใจหลังทีมผลงานไม่ดีในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ว่า "ต้องขอโทษกับแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง ในรายการนี้เราทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่อย่าลืมว่าทั้ง "โค้ชโต่ย" (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย) กับ "โค้ชโชค" (โชคทวี พรหมรัตน์) คือ กุนซือคู่ที่เปลี่ยนความหวังให้ทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา"
"ทว่าในการแพ้ เวียดนาม กับ อินเดีย ทำให้เราได้มองเห็นหลายอย่างที่จะนำไปปรับปรุง ก่อนเข้าร่วมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยเฉพาะเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นเป็นให้สอดคล้องกับคู่แข่งในแต่ละทัวร์นาเมนต์เป็นหัวใจหลัก ส่วนแท็คติคก็เป็นอีกองค์ประกอบ"
“ในเรื่องอนาคตของกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "บิ๊กโทนี่" ก่อนที่เจ้าตัวจะให้ความเห็นว่า "ผมคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เพียงแต่โค้ชทั้ง 2 คน คือคนที่ช่วงเปลี่ยนวิกฤตของทีมให้ทำผลงานดีในเอเชียน คัพ 2019 ทว่าการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ ทุกอย่างจะต้องขึ้นอยู่กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด