:::     :::

'เฮนโด้'เร้าเพื่อนสิงโตแก้ตัวจากฝันร้ายนัดก่อน

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมจะแก้ตัวกลับมาได้ หลังก่อความผิดพลาดกันเองในเกมแพ้ ฮอลแลนด์ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

อังกฤษ มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังจากได้ประตูนำ ฮอลแลนด์ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลับเล่นผิดพลาดกันเองบ่อยครั้ง และเสียสองประตูจากการจ่ายบอลพลาดเองในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้

"ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล มันอยู่ที่ว่าคุณจะจัดการและแก้สถานการณ์นั้นอย่างไร ทุกคนล้วนทำผิดพลาด และทำพลาดครั้งใหญ่ได้ในเกมฟุตบอล นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม และเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาอยู่แล้ว"
"ผมแน่ใจว่านักเตะที่เล่นผิดพลาดจะแก้ตัวกลับมาได้ในทิศทางที่ถูกต้อง และพวกเขาจะดีขึ้นในระยะยาว ตอนนี้เราต้องการสมาธิเพื่อก้าวไปข้างหน้า เราอยู่ห่างจากชัยชนะในการเจอกับ ฮอลแลนด์ ทีมที่ดีมากเพียงนิดเดียวเท่านั้น"
"ผมไม่คิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายอะไร มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถปรับปรุงและทำให้ดีขึ้นได้ เรายังมีเวลาอีกหนึ่งปีให้แก้ไขก่อนถึงศึกยูโร ผมรู้สึกไปในทิศทางที่ดีสำหรับอนาคต" กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด