:::     :::

นิคส์ส่อแววพลาดเซ็นฟรีเอเจนต์ดังในช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ นิวยอร์ค นิคส์ ที่ต้องการเซ็นสัญญาดึงร่วมทีม แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จไม่มากนัก

นิวยอร์ค นิคส์ แฟรนไชส์ยักษ์หลับของเอ็นบีเอที่คาดหวังกับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ดังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่อาจพลาดหวังทั้ง คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์ โดยมีข่าวว่านิคส์จะเบนเป้าเข้าหา คาวาย เลนเนิร์ด เพื่อหวังเซ็นสัญญากับฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส แบบเต็มตัว ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นิคส์ ตกเป็นข่าวสนใจฟรีเอเจนต์ดังหลายรายทั้ง เออร์วิ่ง, ดูแรนท์ และ เลนเนิร์ด แต่ เออร์วิ่ง มีโอกาสลงเอยกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ขณะที่ ดูแรนท์ อาจจะตัดสินใจอยู่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่อไป นั่นทำให้ นิวยอร์ค มีตัวเลือกน้อยลงจึงเบนเป้าเข้าหา เลนเนิร์ด ซึ่งกำลังจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้และฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปียังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะเลือกอยู่กับแฟรนไชส์ใด


ตามรายงานข่าวระบุว่า สตีฟ มิลล์ส ประธานทีมนิคส์ และ สกอตต์ เพอร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปคาดหวังว่าจะได้พบเพื่อเจรจากับ เลนเนิร์ด หลังเสร็จภารกิจในรอบชิงชนะเลิศของศึกเอ็นบีเอกับ แรปเตอร์ส เพื่อหวังโน้มน้าวให้ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีเซ็นสัญญาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจากการวิเคราะห์ของ มาร์ก เบอร์แมน ผู้สื่อข่าวของ'นิวยอร์ค โพสต์'ระบุว่าความพยายามของ นิคส์ อาจไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจาก เลนเนิร์ด ชื่นชอบความเป็นคนฝั่ง เวสต์ โคสท์ โดยเป็นคนที่ชอบเลี่ยงการเป็นจุดเด่นและชื่นชอบการคว้าชัยชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ นิวยอร์ค อาจไม่สามารถมอบให้เขาได้ 

เลนเนิร์ด อาจต้องการย้ายกลับมาเล่นใกล้ๆบ้านเกิดใน ลอส แอนเจลีส กับ คลิปเปอร์ส หรืออาจตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวกับ แรปเตอร์ส ดังนั้นโอกาสที่ นิคส์ จะประสบความสำเร็จในการดึงฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีมาร่วมทีมจึงมีไม่มากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด