:::     :::

"กาม่า"รับยู-23พลาดเอง-ปัดโทษเปาลำเอียง

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน 2562
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าทีมเล่นได้ไม่ดี และผิดพลาดจนทำให้ชวดแชมป์ เมอร์ไลออน คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์

ช้างศึก U23 พ่ายต่อ สิงคโปร์ ไป 0-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ โดยสิงคโปร์ได้ประตูชัยจากการยิงของ อิคซาน ฟานดี้

"ก่อนเกมผมบอกกับผู้เล่นว่า ต้องพยายามเล่นให้ดี ไล่บีบคู่ต่อสู้ทุกจังหวะ สู้เต็มที่ พอเริ่มเกมมาเหมือนเราตกอยู ่ใต้ความกดดัน เราพยายามทำให้ดีขึ้น แต่เราจ่ายบอลผิดพลาดไปหมด ผมยอมรับว่าเราเล่นไม่ดี แต่ผมคิดว่าไม่ใช่แค่ไทย แต่ทั้งสองทีมต่างทำได้ไม่ด ี เกมนี้มันเล่นยากมาก แต่เราพลาดก่อน ฟุตบอลถ้าใครพลาด เราพูดอะไรไม่ได้ นั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" กาม่า กล่าวเริ่ม

"เราอ้างอะไร ไมได้ ผมยอมรับว่าผมกล่าวขอโทษแฟน บอลที่พลาดมาหลายครั้ง แต่มันยากจริงๆ ผมก็อยากชนะ ผมจบที่สองมาสามรายการติด ผมไม่ชอบเลย ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสน ุนเรา"

"ผมหวังว่าเราจะได้บทเรียนอ ะไรกลับไป แต่เราคงจะเรียนอย่างเดียวไ ม่ได้ มันไม่ดีหรอกที่เราจะมาเรีย นรู้ทุกครั้ง"

"ผมก็ไม่อยากพูดเรื่องผู้ตั ดสิน มันก็เหมือนข้ออ้าง เราผิดพลาดเองด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดข ึ้น จังหวะฟาวล์หลายจังหวะมันค้ านสายตาก็จริง ผมก็พยายามบอกให้นักเตะควบค ุมอารมณ์ วันนี้เราแพ้ เราพูดไม่ได้"

"แต่ผมอยากให้การจัดการแข่ง ขันครั้งนี้ดูของไทยเป็นตัว อย่าง เพราะตอนเราจัดคิงส์ คัพ เราเชิญผู้ตัดสินญี่ปุ่นมาท ำหน้าที่ เป็นผู้ตัดสินจากชาติที่เป็ นกลาง แต่การจัดที่นี่ ใช้ผู้ตัดสินสิงคโปร์ ตัดสินเกมที่สิงคโปร์ลงเล่น แต่เราก็ต้องเคารพ เราตอบรับที่จะมาเล่นเอง เรารู้อยู่แล้วว่าใครจะเป็น ผู้ตัดสิน เราทำอะไรไม่ได้"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม ่เกิน 23 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ทันที โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาต ิดอนเมือง ในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 13.30 น. โดยประมาณ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด