:::     :::

"วารุณี"ย้ำชบาแก้วต้องมีสมาธิกับเกมป้องกัน

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชชบาแก้ว นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก นัดแรก พบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

ณ Stade Municipal Bezannes เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก นัดแรก พบ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่การป้องกันและการเข้าทำ

ภายหลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ แนวรับทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “วันนี้เรามีโอกาสได้ดูเทปก่อนที่จะลงฝึกซ้อม ทำให้รู้ว่าครั้งนี้เราต้องป้องกันเขาในทุกๆด้าน โดยเฉพาะการเข้าทำของเขา”

“ทุกๆตำแหน่ง ทั้ง กองหน้า กองกลาง กองหลัง เรามีการทำความเข้าใจกันใหม่ ว่าจะมีการสื่อสารกันยังไงให้เข้าใจกันมากที่สุด เพื่อป้องกันในทุกๆจังหวะที่เขาจะเข้าทำ”

“เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม ที่ผ่านมาเรามีบทเรียนมากมายจากการลงทีม เรารู้ว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เราต้องทำการบ้านมากขึ้น ต้องสู้แบบไหนเพื่อปิดเรื่องที่พลาดให้มากที่สุด”

“แน่นอนว่าก่อนลงสนามทุกคนมีความหวัง หวังอยากทำประตู หวังอยากชนะ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องมีความหวัง และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด” 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย(อันดับ 34)อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีตารางแข่งขันดังนี้

วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) สหรัฐอเมริกา พบ ไทย ณ สนามสต๊าด โอกุสต์ เดอโลน, แร็งส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) สวีเดน พบ ไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา ,นีซ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด