:::     :::

'วิลสัน'ปีกนอกดอลฟินส์ตั้งเป้าคืนสนามสัปดาห์แรก

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบิร์ต วิลสัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่หายหน้าไปจากสนามนานกว่า 8 เดือนตั้งเป้าหวนคืนสู่สังเวียนตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019

อัลเบิร์ต วิลสัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ห่างสังเวียนไปนานกว่า 8 เดือนตั้งเป้าหวนคืนสู่สนามอีกครั้งตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ไม่มีเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ควรออกไปที่นั่นในสัปดาห์แรก'ปีกนอกวัย 26 ปีกล่าวด้วยความมั่นใจ

วิลสัน กำลังเข้าสู่การเล่นปีที่สองกับ ดอลฟินส์ หลังการเล่นซีซั่นแรกเพียง 7 เกมก่อนบาดเจ็บสะโพกรุนแรงในสัปดาห์ที่ 7 หลังรับบอล 34 ครั้ง ระยะ 407 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและไม่ได้ลงซ้อมนับตั้งแต่นั้น 


ปีกนอกวัย 26 ปีเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2014 ลงเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วง 4 ปีแรก เขาลงเล่นกับ ดอลฟินส์ ซีซั่นแรกภายใต้การดูแลของ อดัม เกส ก่อน ไมอามี่ จะเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชมาเป็น ไบรอัน ฟลอเรส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง วิลสัน มีความตั้งใจว่าจะกลับมาลงสนามตั้งแต่สัปดาห์แรก

'การทดสอบทุกครั้งที่พวกเชาต้องการให้ผมไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมผมจึงไม่ควรไปที่นั่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 1 ผมฟิตร้อยเปอร์เซนต์ ผมพร้อมที่จะลงไปเมื่อพวกเขาบอกกับผมว่าโอเค'วิลสัน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด