:::     :::

เชซุสเบิ้ล!แซมบ้าอุ่นโหดรัวฮอนดูรัส10ตัว7-0

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติบราซิลเรียกความมั่นใจก่อนล่าแชมป์โกปา อเมริกา 2019 ในบ้านด้วยการไล่ถลุงฮอนดูรัส 7-0 ในการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย

บราซิล ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนทำศึกโกปา อเมริกา 2019 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ โดยเกมนี้ไม่มี เนย์มาร์ ที่เจ็บและถอนตัวไปแล้ว แนวรุกใช้ ริชาร์ลิซอน, กาเบรียล เชซุส และ ดาวิด เนเรส ลงเล่นร่วมกัน ขณะที่เกมรับนำโดย ติอาโก้ ซิลวา 

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 บราซิล ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากลูกโขกจ่อๆ ของ กาเบรียล เชซุส ตอนแรกผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้าไปก่อน ทว่าไปเช็กวีเออาร์ก่อนเปลี่ยนให้ได้ประตู บราซิล นำ 1-0 

บราซิลหนีเป็น 2-0 ในนาที 13 จากจังหวะเตะมุม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดมาให้ ติอาโก้ ซิลวา สอดมาโขกเสาแรกส่งบอลเข้าเสาไกลสวยงาม

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง สถานการณ์ของ ฮอนดูรัส น่าห่วงมากขึ้นเมื่อ โรเมลล์ คิโอโต้ โดนใบแดงไล่ออกหลังพุ่งเสียบหนักใส่ อาร์ตูร์ กองกลางบราซิลจนเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง อัลลัน กองกลางจากนาโปลีลงเล่นแทน 

นาที 37 บราซิลมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน โดนเลาะข้อเท้า คูตินโญ่ รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาดให้บราซิลนำห่าง 3-0 

ท้ายครึ่งแรก คูตินโญ่ น่าจะทำแฮตทริกได้เมื่อได้ส่องไกล 2 ครั้งแต่ชนเสาทั้งสองครั้งทำให้จบครึ่งแรก บราซิลนำอยู่ 3-0 ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่ามาก 

ครึ่งหลังเริ่มได้ 2 นาที บราซิลหนีเป็น 4-0 เมื่อ ริชาร์ลิซอน โหม่งชงให้ กาเบรียล เชซุส วิ่งตามไปซัดมุมแคบเข้าไปไม่เหลือ กลายเป็นประตูที่ 2 ของดาวยิงจากแมนฯ ซิตี้ ในนัดนี้

แซมบ้าขยับนำเป็น 5-0 ในนาที 56 เมื่อ ฟิลิเป้ ลุยส์ แทงบอลให้ ดาวิด เนเรส ลากเข้าเขตโทษก่อนโชว์ความเยือกเย็นงัดบอลข้ามตัวนายทวารฮอนดูรัสเข้าไปอย่างเหนือชั้น และกลายเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในนาทีมชาติ

สกอร์ไหลเป็น 6-0 ในนาที 65 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่้ลงเป็นสำรองในนัดนี้ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนหลุดไปชิพบอลข้ามตัวนายทวารฮอนดูรัสเข้าไปนิ่มๆ และจากนั้นอีก 5 นาที ริชาร์ลิซอน ก็มาซัดประตูเองให้แชมป์โลก 5 สมัยนำไกลสุดกู่ 7-0 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม บราซิลถล่มฮอนดูรัสที่เหลือ 10 คนไปขาดลอย 7-0 เรียกความมั่นใจได้เพียบก่อนลงล่าแชมป์โกปา อเมริกา 2019 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด