:::     :::

'โด้'ไม่พูดมากเจ็บคอคนด่าไอ้แก่

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มตาข่ายทีมชาติโปรตุเกส แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ลดตัวเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือก ต่อล้อต่อเถียงพวกที่วิจารณ์ตัวเขาว่าแข้งขาลง หลังเพิ่งได้แชมป์ เนชั่นส์ ลีก ในนามฝอยทอง

'ซีอาร์ 7' สวมปลอกแขน 'เซเลเซา' นำทัพเชือด เนเธอร์แลนด์ 1-0 รอบชิงชนะเลิศวานนี้ ขณะที่รอบรองฯ ก็กดแฮตทริกใส่ สวิตเซอร์แลนด์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ 

อย่างไรก็ตามยังมีพวกจอมอิจฉา แขวะใส่สตาร์วัย 34 ปี ว่าหมดสภาพแล้ว ซึ่งเจ้าของดีกรีบัลลง ดอร์ 5 สมัย มองว่าเสียงนกเสียงกา ขี้เกียจใส่ใจ 

"ผมแสดงฝีเท้า แสดงคุณภาพออกมาตลอดอาชีพ ผลงานหรือความสำเร็จรายการแล้ว รายการเล่าบอกเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ใครอยากเห่าก็เห่าไป" กองหน้าค่าย ยูเวนตุส กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้ง 

พี่ไม่พูดมากเจ็บคอ

"จะเอาแบบไหนล่ะ แชมป์รายการต่างๆหรือเกียรติยศส่วนบุคคล ไม่อยากสร้างภาพหรอกนะเอาเป็นว่าผมปลื้มมันทั้งหมด"

"ไม่มีช่วงเวลาใดเลยที่ผมเล่นแย่ตลอด 16 ปีในอาชีพ สถิติต่างๆพิสูจน์คำพูด ดูอย่างแชมป์ 3 ลีก ระดับท็อปยุโรป คิดว่าทำได้ดีกว่านี้ มากกว่านี้หรือไม่? ยากจะทราบได้ ทิ้งไว้ให้พวกคุณ (สื่อฯ) ประเมินละกัน  ผมขี้เกียจพูดมาก ให้ผลงานความสำเร็จมันพูดแทน" 

โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จระดับสโมสรกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ส่วนในนามทีมชาติโปรตุเกสแบกทีมแชมป์ ยูโร 2016 จนมาถึง เนชั่นส์ ลีก 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด