:::     :::

ตราไก่เซ็งอันดอร์ร่าเล่นสนามหญ้าเทียม

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่จะพบกับ อันดอร์ร่า ( 11 มิ.ย.) ต้องออกอาการเซ็งหนัก เมื่อทราบว่าสนามแข่งขันไม่ได้ปูด้วยหญ้าจริง แต่เป็นพื้นคอนกรีตที่ปูเม็ดพลาสติกจากนั้นค่อยโปะหญ้าเทียมคุณภาพต่ำทับลงไป

รายงานจาก 'เล กิ้ป' นสพ.กีฬาทรงอิทธิพลเมืองน้ำหอมเผยว่าคณะของทีม 'ตราไก่' มีโอกาสเดินทางไปตรวจความพร้อมของ สนามกีฬาแห่งชาติ อันดอร์ร่า ลา เวลล่า เมื่อหลายเดือนก่อนแล้วทราบว่าคุณภาพของพื้นสนามแย่ จึงเรียกร้องทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กดดันฝ่ายจัดให้ยกระดับขึ้นมาก 

ทว่าข้อเรียกร้องก็หายเข้ากลีบเมฆเนื่องจากการตรวจสนามล่าสุด อันดอร์ร่า ลา เวลล่า ก็ยังมีสภาพเดิม เม็ดพลาสติกสีดำที่ใช้รองพื้นเกรดไม่ต่างกับสนามหญ้าเทียมที่ใช้เช่าเตะ จนทีมชาติฝรั่งเศส กังวลว่าอาจนำไปสู่อาการบาดเจ็บแก่แข้งร้อยล้าน

คณะทีมชาติฝรั่งเศสเดินทาง


บรรยากาศคลายเส้นเมื่อเดินทางถึง อันดอร์ร่า

เนื่องจากก่อนนี้ตัวหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ็บหัวเข่าขวาอยู่ก่อน หากตะบี้ตะบันใช้งานอาจเดี้ยงหนัก ไม่นับรวมพวกอ่อนความฟิตอย่าง โตมาส์ เลมาร์, มุสซ่า ซิสโซโก้ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ 

อย่างไรก็ตามเรื่องที่เทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็อง พอเบาใจได้คือผลงาน อันดอร์ร่า ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ฐานะทีมเหย้าแพ้รวดให้ ไอซ์แลนด์ และ แอลเบเนีย โดนยิงรวม 5 สกอร์ ไม่สามารถทวงตาข่ายคืนได้เลย 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปที่เปิดออกมาล่าสุด 'เลส์ เบลอส์' เป็นต่อสามลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สี่ลูก-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด