:::     :::

ฟานฟลีตทำใจใส่ฟันยางแม้ไม่ถนัด

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด ฟาน ฟลีต แบ็คคอร์ทสำรอง โตรอนโต แรปเตอร์ส ยอมรับว่าซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เกม 5 ซึ่งจะพบกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จันทร์นี้ ( 10 มิ.ย.) ต้องจำใจสวมฟันยางลงแข่ง แม้ว่าเป็นสิ่งที่เจ้าตัวไม่ถนัดเลยตลอดอาชีพ แต่ก็ต้องทำ

ฟาน ฟลีต ทั้งฟันหน้าหัก, ใต้ตาขวาแตก จากเกมสี่ ซีรี่ส์ เพราะถูก ฌอน ลิฟวิงสตัน การ์ด วอร์ริเออร์ส ที่โดดแย่งรีบาวน์ดแล้วไม่เจตนาเอาแขนเหวี่ยงมาฟาดเต็มๆ ยังดีที่ตรวจอาการสมองกระทบกระเทือนผ่าน 

อย่างไรก็ตามการแข่งขันที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ทีมแพทย์สั่งให้ต้องสวมฟันยาง รวมถึงแผ่นปิดกันกระแทกใต้ตา รวมถึงคัดเลือดให้ดี แน่นอนอุปกรณ์ทั้งหลายเหล่านี้สร้างความรำคาญแก่เจ้าตัวมากๆ 

ฟาน ฟลีต จริงจังแม้กับเด็ก

"ผมเกลียดการสวมฟันยาง ให้ตายสิ!คุณรู้ไหมว่าผมมันพวกกล้าได้ กล้าเสีย ซึ่งบางครั้งเมื่อเราเดิมพันแพ้ ก็ต้องโดนคิดบัญชีด้วยการถูกเตะตูด แต่ด้วยเพราะมีเด็กๆชมการถ่ายทอดเยอะ จึงต้องแสดงตัวอย่างที่ดีสวมเครื่องป้องกันและฟันยาง"

"มันต้องเป็นการเล่นที่แปลกออกไปแน่ ส่งผลให้ตัวเองอาจชู้ตได้ไม่ถนัด ก็อยากลองซ้อมให้คุ้นที่สุด หวังว่าสามารถทำแต้มได้บ้าง จะลองดู" 

"ส่วนวันที่เกิดเหตุทันทีที่บินจาก เบย์ แอเรีย มาถึงโตรอนโต ก็ไปโรงพยาบาลเลยเพื่อสแกนสมอง รวมถึงดูว่ากระดูกบนใบหน้าหักร้าวหรือไม่?" 

"จากนั้นก็ไปหาทันตแพทย์ให้แกซ่อมฟันหน้า แล้วก็กลับบ้านไปนอนหลับ" 

"ผมคงยังไม่ยิ้มโชว์พวกคุณนะ แต่รับปากว่าจะฉีกยิ้มได้เหมือนเดิม มันต้องเป็นโมเมนต์ที่ดีแน่ๆ รอหน่อย" 

แบ็คคอร์ทวัย 25 ปี ผลงานเฉลี่ย 12.8 แต้ม ทั้งที่บทบาทสำรองในซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ นอกจากนั้นยังมี 3 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ และ 1.5 สตีล ความแม่นยำชู้ต 45.2%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})