:::     :::

เอพีหวังรีไทร์ฐานะไวกิ้งส์

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรี่ยน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็ค วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ไม่ปิดบังว่าหากเป็นไปได้ก็อยากรีไทร์จากวงการ โดยเล่นให้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แฟรนไชส์ซึ่งเคยรับใช้มากว่าทศวรรษ เป็นสังกัดสุดท้าย

พีเตอร์สัน จะเล่นซีซั่น 2019 ฐานะ เร้ดสกินส์ โดยนับเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน ทว่าลึกๆแล้วเขาไม่เคยลืมความรักที่มีต่อ ไวกิ้งส์ เนื่องจากเล่นมาตลอด 10 ปีแรกอาชีพ ประสบความสำเร็จถึงขั้นได้ตำแหน่ง เอ็มวีพี แม้ท้ายสุดโดนเขี่ยเพราะแก่ตัวลง 

"มีคนถามผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องเมื่อไหร่จะเลิกเล่น แล้วอยากรีไทร์กับทีมไหน? เซนต์ส, คาร์ดินัลส์ หรือ เร้ดสกินส์? - ผมเลยบอกไปว่าไม่มีเลย ทีมที่อยากแขวนเกือกด้วยมีแค ไวกิ้งส์" หัวลากวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์ 'เดอะ สตาร์ ทริบูน' ระหว่างมาสอนฟุตบอลที่เมืองมินนิอาโพลิส 

ไวกิ้งส์ คือสถานที่ซึ่งพีเตอร์สันอยากรีไทร์ด้วย

"ผมเล่นกับที่นั่นเป็นสิบปี - มีประสบการณ์ดีๆมากมาย เพื่อสนิทเพียบ ความประทับต่อรัฐมินเนโซต้าจะตราตรึงไปเสมอ แน่นอนผมถึงอยากเลิกเล่นฐานะ ไวกิ้งส์" 

อนึ่งฤดูกาล 2019 นี้ พีเตอร์สัน จะมีโอกาสพา เร้ดสกินส์ มาเยือน ไวกิ้งส์ ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ นับเป็นหนสองอาชีพที่กลับมาเยือนฐานะคู่แข่ง โดยครั้งก่อนคือซีซั่น 2017 ร่วมคณะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด