:::     :::

สกายตีข่าว!ผี-เรือเตรียมเปิดศึกแย่งแม็คไกวร์เสริมหลัง

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะเดินหน้าในการแย่งตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

สองทีมดังของแมนเชสเตอร์ให้ความสนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ และทั้งคู่กำลังจะเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ซึ่งเชื่อว่าค่าตัวของกองหลังวัย 26 รายนี้อาจจะทำลายสถิติโลก และอาจจะแตะถึงหลัก 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทางด้าน เลสเตอร์ ไม่ได้ต้องการปล่อยแนวรับรายนี้ออกจากสโมสรแต่เชื่อว่าหากได้ในราคาดังกล่าวทางบอร์ดบริหารของสโมสรก็คงต้องยอมปล่อยกองหลังรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน เพราะถือเป็นการได้กำไรอย่างมหาศาลจากตอนที่ดึงมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์

สำหรับ แม็คไกวร์ พัฒนาฝีเท้าตนเองจนกลายเป็นแนวรับแกนหลักของทีมชาติอังกฤษ และช่วงที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาโดยตลอด แต่หน้าร้อนนี้มี เรือใบสีฟ้า ที่ต้องการกองหลังรายใหม่ไปเสริมทีมให้ความสนใจเช่นกัน

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวมองว่าหาก ผีแดง แพ้ในการดวลหนนี้ก็จะหันไป กาลีดู กูลิบาลี่ แนวรับของ นาโปลี ซึ่งก่อนหน้านี้บรรดาสื่อในแดนผู้ดีเชื่อว่า เรือใบ มีภาษีดีกว่าทั้งในเรื่องของการลุ้นแชมป์และการได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด