:::     :::

โจนส์นำทัพผู้เล่นประสบการณ์กลับมารายงานตัวมินิแคมป์

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมด้วยผู้เล่นประสบการณ์อีก 3 คนจะกลับมารายงานตัวกับทีมในช่วงมินิแคป์ที่จะเริ่มต้นวันอังคารนี้

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมด้วยผู้เล่นชั้นนำอย่างดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เกรดี้ จาร์เร็ตต์,'พาส-รัชเชอร์' วิค บีสลี่ย์ กับไลน์แบ็กเกอร์ เดออน โจนส์ จะกลับมารายงานตัวช่วงมินิแคมป์ที่จะเริ่มต้นในวันอังคารนี้แบบพร้อมหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ปีกนอกวัย 30 ปีเป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นประสบการณ์ของ ฟอลค่อนส์ ที่ไม่ได้ลงซ้อมแบบสมัครใจก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดจะกลับมารายงานตัวในวันอังคารนี้ซึ่งเป็นวันเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ แต่ทั้ง ฮูลิโอ โจนส์ กับ เดออน โจนส์ จะยังไม่ร่วมซ้อมเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บเท้าจากการเปิดเผยของ แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชแอตแลนต้า

ฮูลิโอ โจนส์ ยังมีสัญญาอีก 2 ปี แต่ ฟอลค่อนส์ กำลังเจรจาเพื่อปรับปรุงสัญญาให้มีความเหมาะสมหลัง โจนส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีเป็นอันดับ 11 ของผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกในลีก ขณะที่ บีสลี่ย์ กับ เดออน โจนส์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ส่วน จาร์เร็ตต์ ถูกปิดป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'ซึ่ง แอตแลนต้า มีเวลาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด