:::     :::

"มาดามแป้ง"ลัดฟ้าตามเขียร์ชบาแก้วลุยบอลโลกสมัย2

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทีมชบาแก้ว เน้นย้ำขอพาทีมสู้เต็มที่เพื่อคนไทย แม้เจองานหนัก

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ออกเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อปักหลักกับลูกทีมในภารกิจสำคัญ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ก่อนจะเริ่มเกมนัดแรกพบกับแชมป์โลก สหรัฐอเมริกา โดยมาดามแป้ง เผยแมทช์แรกด่านสุดหินของทุกคน 
โดยผู้จัดการทีมชบาแก้ว พูดถึงเป้าหมายในนัดแรกว่า “จากใจจริงแป้งคิดว่า ฟุตบอลโลกครั้งที่สองนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ แต่ก็ยอมรับว่าเราเจองานหนักมาก ทั้งแชมป์โลกอย่างสหรัฐอเมริกา และแม้แต่ทีมสวีเดนซึ่งมีแรงส์กิ้งเหนือกว่าไทย ตอนนี้17ทีมแรก คือทีมที่มีแรงส์กิ้งอันดับ 1-20 ส่วนไทยเป็นทีมที่ 18จาก24 ทีมของทัวร์นาเมนต์นี้ และไทยมีแรงส์กิ้งอยู่อันดับที่ 34 ยังถือว่าห่างกับ17ทีมแรกของทัวร์นาเม้นท์นี้ ตอนนี้ทำการแข่งขันไปแล้วสี่กลุ่ม ซึ่งทีมที่ชนะการแข่งขันของทุกกลุ่มคือทีมที่มีแรงส์กิ้งสูงอยู่อันดับต้นๆของโลกทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส นอร์เวย์ สเปน เยอรมนี บราซิล อิตาลี อังกฤษ ล้วนมีสามแต้ม ทีมที่มีแรงส์กิ้งต้นๆล้วนทำผลงานเข้าเป้าทุกทีม
แน่นอนว่าพวกเราทุกคนกดดัน แฟนบอลเองก็คาดหวัง การลงสนามครั้งนี้ทุกคนต้องเต็มที่ ตอนนี้แป้งจะไปให้กำลังใจน้องๆ และพูดคุยกับโค้ชเรื่องการวางตัวผู้เล่น เพราะการวางแผนจัดตัวผู้เล่นที่เหมาะสม สำคัญมากตลอดทัวร์นาเมนต์นี้”
“ทัวร์นาเม้นนี้ ถือเป็นเรื่องยากลำบาก ที่เราประมาทไม่ได้ ต้องวางแผนจัดการที่ดี แมทช์ต่อแมทช์ แป้งเชื่อว่าคนไทยอยากเห็นทีมไทยเข้ารอบ พวกเราทุกคนก็เช่นกัน ตอนนี้ทีมงานจะโฟกัสที่สภาพร่างกายของผู้เล่นเป็นหลัก ร่างกายต้องสดใหม่โดยเฉพาะคนที่บาดเจ็บจากการอุ่นเครื่อง ต้องเช็คความพร้อมก่อนลงสนามอีกครั้ง ซึ่งต้องคำนึงถึงโอกาสที่จะเจ็บเพิ่มได้ด้วย จนอาจกระทบถึงเกมต่อไป ซึ่งเรื่องนี้แป้งคงต้องพูดคุยกับโค้ชคงต้องวางแผนให้ลงตัวที่สุด ตรงนี้สำคัญ”
“สุดท้ายแป้งขอฝากพี่น้องคนไทยติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนในการถ่ายทอดสดด้วยนะคะ มาช่วยกันเชียร์และส่งแรงใจลุ้นลูกหลานคนไทยในสนามประวัติศาสตร์นี้ไปด้วยกันอีกครั้งหนึ่งนะคะ เชียร์ไปด้วยกันค่ะ เพราะมีการถ่ายทอดสดทางช่องPPTV ทั้งสามแมทช์” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด