:::     :::

เสือเหลืองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าดาวโรจน์วัย 20 กะรัตของ ราซิ่ง คลับ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรของยุโรปและหนึ่งในนั้นคือดอร์ทมุนด์

    ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเยอรมันส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มร้อนวัย 20 กะรัตของ ราซิ่ง คลับ ในเกมที่พลิกล็อกบุกชนะ โบคา จูเนียร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


    มาร์ตีเนซ กองหน้าดาวโรจน์ของ ราซิ่ง คลับ ซึ่งถูกจับตามองจากหลายสโมสรทั้ง โมนาโก, แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนถึง ดอร์ทมุนด์ ทีมล่าสุดที่ส่งแมวมองมายลฟอร์มของกองหน้าวัย 20 ปีถึงสังเวียนบอมโบเนร่า


    เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงประตูเบิกร่องให้ ราซิ่ง คลับ ขึ้นนำนาที 37 ก่อน โบคา จะตามตีเสมอจากการสังหารจุดโทษของ ดารีโอ เบเนเด็ตโต้ อีก 4 นาทีต่อมา แต่ทีมเยือนมาได้ประตูชัยจาก เอากุสโต้ โซลารี่ นาที 54 ก่อนพลิกคว้าชัย 2-1


    มารีโอ มาร์ตีเนซ บิดาของดาวยิงวัย 20 ปีอ้างแมวมองของ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาดูฟอร์มบุตรชายตนเองในเกมพลิกชนะ โบคา จูเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ แม้จะมีการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันแต่ยังไม่มีการดำเนินการอย่างเป็นทางการ


    'พวกเขามาเพื่อดูเกมและผมเชื่อว่าพวกเขากลับไปพร้อมกับความคิดที่ดีว่า เลาตาโร่ สามารถทำอะไรได้บ้าง เราคุยกันอย่างไม่เป็นทางการและรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน แต่ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม'มารีโอเปิดเผย


    เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เกือบจะย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด ก่อนหน้านี้แต่ข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายถูกระงับไปก่อน แต่ ราซิ่ง คลับ พร้อมขายดาวยิงวัย 20 กะรัตด้วยค่าตัวราว 9 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด