:::     :::

โค้ชฮังการีเปรียบเจมส์ส่วนผสมโบลต์-'เหยินใหญ่'

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติฮังการีออกมาเปรียบเทียบ แดเนี่ยล เจมส์ แนวรุกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีส่วนผสมของ ยูเซน โบลต์ และ โรนัลโด้

ปิศาจแดง เพิ่งประกาศในการคว้าตัวปีกวัย 21 ปีมาจากสวอนซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดตัวหลังจากนี้ โดยคาดว่ารอให้นักเตะเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเวลส์เสียก่อน

โดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รอสซี่ ในฐานะกุนซือฮังการีคู่แข่งทีมต่อไปของ เวลส์ ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ระบุว่า เจมส์ มีส่วนผสมของ โบลต์ ตำนานนักวิ่งชาวจาเมกา และ โรนัลโด้ อดีตตำนานกองหน้าชาวบราซิล

"ความเร็วของ เจมส์ ทำให้ผมนึกถึง ยูเซน โบลต์ การที่มีความเร็วได้แบบเขามันน่าเหลือเชื่อมาก  เมื่อปีที่ผ่านมาผมจำไม่ได้ว่ามีนักเตะที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจแบบเขา ความเร็วของเขาเป็นลักษณะเฉพาะ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงเข้าไปร่วมทีม" อดีตกองหลัง ซามพ์โดเรีย และ เบรสชา ระบุ

"ในอดีตผมเคยเล่นกับนักเตะที่มีความเร็ว สำหรับผมเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดหลังจากมี มาราโดน่า และ โรนัลโด้ เขาไม่เพียงเป็นที่รู้จักเพียงเรื่องความเร็ว แต่เป็นทุกๆสิ่ง ความเร็วของเราเหมือน เจมส์ แม้ว่าทักษะของเขาในตอนนี้จะแตกต่างเล็กน้อย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด