:::     :::

ไอซ์แลนด์หยามใช้แปรงขัดส้วมสัมภาษณ์แข้งเติร์ก

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุรกี ควันออกหูออกมาประณามการกระทำของนักข่าวปลอมในไอซ์แลนด์ที่หยามนักเตะเติร์กด้วยการเอาแปรงขัดส้วมยื่นใส่ เอ็มเร่ เบโลโซกลู แข้งจอมเก๋าของทีมระหว่างให้สัมภาษณ์

ทัพนักเตะทีมชาติตุรกีเพิ่งเดินทางถึงกรุงเรคยาวิคของไอซ์แลนด์เพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ ทว่าต้องใช้เวลานานถึง 3 ชั่วโมงกว่าจะออกจากสนามบินได้เนื่องจากถูกตรวจค้นอย่างละเอียด

แต่ที่กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่ามากที่สุดคือ เอ็มเร่ เบโลโซกลู กองกลางจอมเก๋าของทีมถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์และหนึ่งในนั้นที่คาดว่าน่าจะเป็นนักข่าวปลอมได้ยื่นแปรงขัดส้วมทำทีเป็นยื่นไมค์สัมภาษณ์ 

พฤติกรรมดังกล่าวทำให้ทางตุรกีไม่พอใจอย่างมากและออกมาประฌามเรื่องดังกล่าวทันที โดยโฆษกประจำตัวของประธานาธิบดี ไตยิป แอร์โดอัน ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "การดูหมิ่นทีมชาติของเราในไอซ์แลนด์เป็นสิ่งที่ที่รับไม่ได้ และเราจะดำเนินการในสิ่งที่จำเป็นอย่างแน่นอน"

โดยในตอนนี้ ยังไม่มีตัวแทนของรัฐบาลไอซ์แลนด์หรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่ในโลกโซเชียลก็ได้มีกระแสแฮชแท็ก #TurksAreComingForIceland ต่อต้านการกระทำของไอซ์แลนด์ขยายเป็นวงกว้าง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด