:::     :::

โอดอยสลัดเดี้ยงออกอีเวนต์ภ.เสือเตี้ย

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกหนุ่มค่าย เชลซี สร้างรอยยิ้มให้แฟนบอลเป็นปลื้มเมื่อล่าสุดเจ้าตัวไม่จำเป็นต้องใช้ไม้เท้าช่วยประคอง หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย สามารถเดินลงน้ำหนักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ณ มหานคร ลอนดอน

งานมีขึ้นเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พิคเจอร์เฮาส์ เซนทรัล ท่ามกลางแขกเหรื่อ รวมถึงผู้คนในวงการลูกหนังและเซเลบริตี้เพียบ 

หนึ่งในนั้นคือแข้งวัย 18 ปี ที่ฟื้นตัวหลังจากลงมีดเมื่อเมษายน ทำให้พลาดการแข่งขันนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก หรือทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก ในนามทีมชาติอังกฤษ ทว่าการปรากฎตัวนี้ก็เป็นสัญญาณบวกแก่แฟนบอล 'สิงห์บลูส์' ว่าแข้งพรสวรรค์น่าจะร่วมปรีซีซั่น 2019 แบบไร้ปัญหา 


ตัวอย่างภาพยนตร์

สำหรับภาพยนตร์ที่หนุ่มผู้ดีมาร่วมชมรอบพรีเมียร์มีชื่อตาม 'เสือเตี้ย' ว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า รวบรวมเอาฟุตเทจ, บทสัมภาษณ์พิเศษ, เรื่องราวตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงเติบโตสร้างชื่อฐานะผู้เล่น นาโปลี และทีมชาติอาร์เจนตินา จากฟุตเทจกว่า 500 ชั่วโมง 

กำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการ 14 มิ.ย. หน้าที่กำกับโดย อาซิฟ คาปาเดีย ที่เคยฝากผลงานกับภาพยนตร์สารคดีของดนดังอย่างนักขับรถสูตร 1 ผู้ล่วงลับ ไอตั้น เซนน่า หรือศิลปินสาว เอมี่ ไวน์เฮาส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด