:::     :::

โอตาเมนดี้หอมฉุย3ยักษ์รุมแย่ง

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังสำรอง แมนฯ ซิตี้ อาจได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ยังต่างแดน เมื่อมี 3 ค่ายลูกหนังเกรดแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แอต.มาดริด และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจ

รายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟอาร์เจนไตน์ยังเปี่ยมคุณภาพ อีกทั้งอายุการใช้งานก็ได้อีก 3-4 ปีเพราะเพิ่ง 31 กะรัต 

บวกสถานะในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม คือสำรองของ อายเมริค ลาปอร์ก และ จอห์น สโตนส์ แถม ซิตี้ มีข่าวจะทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ โอตาเมนดี้ จะโดนขายออก 

ค่ายแรกที่เข้าชื่อสนใจคือ เปแอสเช เนื่องจากปราการหลัง ติอาโก ซิลวา โรยราลงไปทุกวันทั้งเรื่องฝีเท้า หรืออาการบาดเจ็บ เล่นต่อในระดับสูงได้อีกไม่เกิน 1 ซีซั่น 


โอตาเมนดี้ เนื้อหอม 3 ทีมใหญ่อยากได้

ด้าน 'ตราหมี' มองหาทายาท ดีเอโก้ โกดีน ซึ่งหมดสัญญาออกไป แล้วหากได้ นิโกลัส มาเสียบก็ลงตัวด้วยสไตล์ดุดัน ลูกสกปรกแบบละติน และเป็นคนอาร์เจนไตน์เหมือนเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ 

ขณะที่ 'ม้าลาย' เมื่อปล่อยให้ อันเดรีย บาร์ซายี่ รีไทร์ ก็จะเหลือปราการหลังตัวกลางเพียง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ที่เป็นตัวเก๋า 30+ ดังนั้นต้องหาคนมาเสริม 

จากสัญญาปัจจุบันของ โอตาเมนดี้ ที่มีถึง มิ.ย.2022 ราคาประเมินจาก ทรานส์เฟอร์มาร์เก้ตจึงอยู่ที่ 26.7 ล้าน ปอนด์ (ราว 30 ล้าน ยูโร) ทั้งสามค่ายจ่ายสบาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด