:::     :::

โค้ชนายด่านเชียร์เดเคอาคืนลาลีกา

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมีลีโอ อัลบาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่าหาก ดาบิด เค เดอา นายด่านคนสนิทได้เล่นกับสโมสรใน ลา ลีกา สเปน บางทีอาจได้รับการยอมรับเมื่อไปเล่นในนามทีมชาติมากกว่านี้

เด เคอา หลุดเป็นสำรองในการลงสนาม 3 นัดหลังสุดของ 'ลา โรฆา' เนื่องจากผลงานตก รวมถึงขาดสมาธิ เนื่องจากไร้ความชัดเจนเรื่องสัญญาที่เหลือเพียง 12 เดือน แล้วยังขาดข้อสรุป เหตุนี้เองเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และผู้ช่วย โรเบิร์ต โมเรโน่ จึงไม่ส่งใช้งาน 

แน่นอนว่า อัลบาเรซ ซึ่งสนิทกับจอมหนึบวัย 28 ปี รู้สึกเป็นห่วงศิษย์รัก จึงให้สัมภาษณ์ สถานีวิทยุ 'มาร์ก้า' เชียร์ ดาบิด ย้ายกลับไปเล่นในสเปนกับทีมยักษ์ 


อัลบาเรซ (ขวา) โค้ชโกลคนสนิท

“ใครก็ตามที่ก้าวมาเป็นมือหนึ่งทีมชาติสเปนต่อจาก อีเกร์ กาซียาส ล้วนต้องเผชิญความยากลำบากทั้งสิ้นเนื่องจากผลงานคนเก่าดีเหลือเกิน" โค้ชนายด่าน 'ปีศาจแดง' แสดงความเห็น 

"หากว่า เด เคอา ได้เล่นกับสโมสรยักษ์ในสเปน ผมเชื่อว่าเขาคงได้รับการสนับสนุนเมื่อไปเล่นทีมชาติมากกว่าที่เป็นอยู่ปัจจุบัน ก็คิดว่ามันคือบททดสอบที่เรียกร้องให้เขาปรับตัว แสดงความเป็นมืออาชีพออกมา แสดงให้ทุกคนเห็นว่าจิตใจเขาแกร่งเพียงใด" 

"ทั้งนี้การเลือก เกปา เป็นมือหนึ่ง 3 เกมติดไม่ทำให้ผมแปลกใจ เราทุกคนเคารพการตัดสินใจของโค้ช" 

"ส่วนข่าวลือที่ว่า ปอล ป็อกบา มีโอกาสเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือไม่? ของดออกความเห็น ทราบแค่ว่าผู้เล่นเจ๋งลงตัวกับทุกทีมและทุกระบบ" 

อนึ่งอนาคตของ เด เคอา มีการเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บีบให้ย้ายออกในซัมเมอร์ 2019 นี้ โดยพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้าน ปอนด์ มอบให้เขาตกลงรับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อจะได้ขายฟันเงินก่อนโต ดีกว่าปล่อยหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์ 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด