:::     :::

จีเอ็มเผย'เคดี'เอ็นร้อยหวายพังคาดพักทั้งปี

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
2,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผู้จัดการทั่วไป โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญว่าเจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าขวา ขอสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อประเมินแนวทางการรักษา ซึ่งโดยปกติไม่ต่ำกว่า 11 เดือน

เกมที่ 5 เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ แม้ว่า วอร์ริเออร์ส จะสามารถเอาชนะ โตรอนโต แรปเตอร์ส 106-105 คะแนน ไล่ซีรี่ส์มาตามหลัง 2-3 เกม ยังได้ต่อลมหายใจที่ โอราเคิ่ล อารีน่า (13 มิ.ย.) 

อย่างไรก็ตามชัยชนะที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ของ 'สะพานทอง' ต้องแลกมาด้วยอาการเจ็บของ ดูแรนท์ ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าคือหายนะ 

มายเออร์ส เสียใจกับ ดูแรนท์

"เขาได้รับอนุญาตให้ลงแข่งในคืนนี้ ด้วยความเห็นของหลายฝ่าย ผมไม่เชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นความผิดของคนใด คนหนึ่ง แต่ผมเข้าใจธรรมชาติของโลกนี้ ซึ่งหากอยากโทษใคร ก็ลงมาที่ผมนี่หล่ะ" มายเออร์ส ฐานะจี.เอ็ม.ให้สัมภาษณ์หลังเกม 

"มันคือการเจ็บเอ็นร้อยหวาย ณ ตอนนี้ผมยังไม่มีข้อมูลทั้งหมด หรือผลลัพธ์ของอาการว่าเป็นอย่างไรจนกว่าจะเข้าสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) เสียก่อน แต่ไม่ต้องห่วงบอกเลยว่าฝ่ายที่ดูแลเขาคือมือดีทั้งสิ้น"  

"เควิน รักในการเล่นบาสฯ ดังนั้นคนที่กังขาหลายเรื่องในตัวเขาบอกเลยว่าคุณคิดผิด นี่คือนักกีฬาที่โดนเข้าใจผิดมากสุด กล้าพูดเลยนี่คือทีมเมตที่ดี เป็นคนนิสัยดี ดังนั้นการวิจารณ์จึงไม่ยุติธรรม"

อาการบาดเจ็บนี้ส่งผลต่ออนาคตอาชีพ ดูแรนท์ เพราะเดิมทีหวังใช้ออปชั่นผู้เล่นหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ แต่พอเดี้ยงหนักก็ยากที่จะมีค่ายไหนยื่่นข้อเสนอจ้าง เพราะเสี่ยงเจ็บเรื้อรัง รวมถึงกว่าจะได้ใช้งานก็อาจรอถึงซีซั่น 2020-21 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด