:::     :::

คาวายเผยไม่ได้ปอดแหกแหยงยิงปิดเกม

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง โตรอนโต แรปเตอร์ส เผยเหตุผลว่าที่ไม่ได้โอกาสยิงลูกตัดสิน เกม 5 เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ จนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดแพ้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 105-106 คะแนน เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาก็เพราะโดนรุมประกบ ไม่ได้ปอดแหก

แรปเตอร์ส เกือบสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์เอ็นบีเอเมื่อมีโอกาสขึ้นนำ 103-97 คะแนน ตอนเหลือเวลา 3:28 นาที ทว่าจากนั้นไม่นิ่งพอจึงโดน วอร์ริเออร์ส ใช้การรัน 0-9 แต้ม จนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 103-106 คะแนน 

เกมมาลุ้นสุดขีดเมื่อ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' บี้มาเหลือ 105-106 แต้ม ขณะเหลือ 29.9 วินาที แถมได้ส่งบอลเข้าเพื่อคว้าชัย ทว่าคนได้ชู้ตคือ คายล์ ลาวรี่ แทนที่จะเป็น เลนเนิร์ด แล้วดันถูก เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด 'สะพานทอง' บล็อคปลายมือจึงพ่ายไปแบบน่าเจ็บใจ 

แน่นอนว่าทำให้ผู้สื่อข่าวกังขา - เหตุใด คาวาย ไม่ปิดเกม ปอดแหกหรือเปล่า? - ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดไม่ได้กลัวพลาดแต่เพราะโดนรุม 

เลนเนิร์ด บอกทำไมไม่ยิงเอง

"มีถึงสองคนตามประกบผมเป็นเงา ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหากได้เป็นคนยิงตัดสินในตอนนั้นผลจะออกมาแบบไหน" ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี กล่าว 

"มันยากนะ เมื่อคุณโดนคุมติด 2 ตัว ก็ต้องหาทางเลือกเพลย์ที่ดีสุด กระทั่งเราลำเลียงบอลไปถึงมุมสนาม แต่ก็เร็วไม่พอ (จึงโดนบล็อคปลายมือ)" 

นั่นทำให้ วอร์ริเออร์ส ตามมาเหลือ 2-3 เกมซีรี่ส์ โดยนัดต่อไปเล่นที่ โอราเคิ่ล อารีน่า ( 13 มิ.ย.) อนึ่งข่าวดีของ แรปเตอร์ส คือ เควิน ดูแรนท์ ตัวเก่ง 'สะพานทอง' แข่งไม่ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด