:::     :::

โมรัตติเชื่ออินเตอร์แกร่งพอซิวสคูเด็ตโต้

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน มั่นใจทัพ "งูใหญ่" มีโอกาสคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้เลยหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยังคงไร้พ่ายในลีกฤดูกาลนี้หลังบุกอัด อตาลันต้า 2-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตามหลังจ่าฝูงนาโปลีเพียง 2 คะแนน

โมรัตติ กล่าวถึงโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่า "สคูเด็ตโต้นะเหรอ? มันไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันหรอก เพื่อให้โชคดีมีชัย มันดีกว่าที่จะพูดว่ามันยาก เพราะว่าอินเตอร์กำลังเล่นได้อย่างดีเยี่ยม นี่คือทีมที่แข็งแกร่งทีเดียว"

"เราสามารถคิดถึงสคูเด็ตโต้ได้ แต่เราเริ่มจากการวางเป้าหมายไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นจึงต้องยึดตรงนี้เอาไว้ก่อนในตอนนี้"

"ผมแปลกใจกับผลการแข่งขันของยูเวนตุส (แพ้ ซามพ์โดเรีย 2-3) พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งมาก และผมไม่คิดว่าจะได้ผลที่แย่ แต่ผมไม่แปลกใจกับอินเตอร์ เพราะในฐานะแฟนบอล ผมคือคนแรกที่ฝันเอาไว้" อดีตบิ๊กบอสงูใหญ่วัย 72 ปีกล่าว 

สำหรับ แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สมัยล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน คือในฤดูกาล 2009-10 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ และโมรัตติยังนั่งตำแหน่งประธานสโมสรก่อนขายหุ้นในปี 2016 


อินเตอร์ คว้า 3 แขมป์ในฤดูกาล 2009-10 ภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด