:::     :::

มาติปไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับชาลเก้

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูนของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังคงคิดถึงและติดตามดูผลงานของทีมเก่า ชาลเก้ อย่างต่อเนื่องและไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งในเยอรมันอีกครั้ง

โฌแอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูนของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ายังมี ชาลเก้ อยู่ในหัวใจและไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายกลับทีมราชันสีน้ำเงินในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์'แอฟริกันฟุตบอลดอทคอม'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กองหลังวัย 27 ปีเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ชาลเก้ ตั้งแต่ระดับเยาวชน ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2016 และมีส่วนสำคัญในการนำทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ของสโมสรหลังจับคู่เล่นกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์อย่างแข็งแกร่งเหนียวแน่น แม้จะลงหลักปักฐานกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างดี แต่ มาติป เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับไปเล่นในเยอรมันอีกครั้งเช่นกัน 

'ในฟุตบอลไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้ผมมีสัญญา 2 ปีกับ เดอะ เร้ดส์ หลังจากเริ่มต้นด้วยความยากลำบากและการบาดเจ็บ ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจกับลิเวอร์พูล'มาติป เปิดเผย

ก่อนจะถูกถามถึงต้นสังกัดเก่า ชาลเก้ ซึ่งกองหลังชาวแคเมอรูนชี้แจงว่า'ยังมีที่ว่างมากมายสำหรับ ชาลเก้ ในใจผม นั่นไม่เคยหยุด ความกังวลของผมเกี่ยวกับสโมสรนี้ยิ่งใหญ่นัก ผมพยายามดูทุกเกมในทีวี มันจะดีขึ้นสำหรับฤดูกาลใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด