:::     :::

ต้าเหลียนตั้งค่าหัวการ์ราสโก้25ล้านปอนด์

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค การ์ราสโก้ แนวรุกชาวเบลเจี้ยนมีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในยุโรปง่ายขึ้นหลัง ต้าเหลียน ตั้งค่าตัวไว้เพียง 25 ล้านปอนด์และนักเตะยังยินดียอมลดค่าเหนื่อยลงมาอีกด้วย

ยานนิค การ์ราสโก้ แนวรุกทีมชาติเบลเยียมมีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในยุโรปสมความปรารถนาหลังต้นสังกัด ต้าเหลียน หยี่ฝาง ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ อาร์เซน่อล สามารถจับต้องได้ ตามรายงานข่าวจาก'เมโทร'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การ์ราสโก้ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ ต้าเหลียน ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 พร้อมกับ นิโกลัส ไกตาน ก่อนที่มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จะชิ่งหนีไปก่อนโดยเซ็นสัญญาซบ ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา ขณะที่แนวรุกชาวเบลเจี้ยนวัย 25 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากเมืองจีนเช่นเดียวกันตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ความพยายามของอดีตแข้งทีมตราหมีไม่ประสบความสำเร็จ

ตามรายงานข่าวระบุว่า การ์ราสโก้ มีโอกาสย้ายกลับยุโรปมากขึ้นหลัง ต้าเหลียน ตั้งค่าตัวนักเตะไว้เพียง 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นทีมที่สนใจนักเตะมาเป็นเวลานานสามารถจ่ายเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีมตามความต้องการของ อูไน เอเมรี่ ขณะเดียวกันแนวรุกชาวเบลเจี้ยนก็ยินดีจะลดค่าเหนื่อยที่รับจาก ต้าเหลียน สัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ลงมารับน้อยกว่าเดิมเพื่อสามารถย้ายทีมง่ายขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด