:::     :::

ลิสบอนเสนอปั้นลูกชายโรนัลโด้ตามรอยพ่อ

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสนอตัวปั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายวัย 8 ขวบของซุปตาร์ชาวโปรตุกีสเจริญรอยตามคุณพ่อ

สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแรกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสนอตัวปลุกปั้น คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเจริญรอยตามคุณพ่อในอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานข่าวจาก'กอร์เรโอ ดา มานญ่า'สื่อโปรตุกีสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตอนอายุเพียง 16 ปีและทำผลงานเตะตา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนแมนฯยูไนเต็ดยอมจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรดึงไปค้าแข้งในถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ในช่วงซัมเมอร์ปี 2003 จากนั้นจึงย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด นาน 9 ปีจนกระทั่งมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในปัจจุบัน 


ตามรายงานข่าวจาก'กอร์เรโอ ดา มานญ่า'ระบุว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยื่นข้อเสนอไปถึง โรนัลโด้ ขอนำลูกชายวัย 8 ขวบมาเพาะบ่มฝีเท้าในทีมเยาวชนเพื่อเจริญรอยตามคุณพ่อที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก โดยปัจจุบัน คริสเตียโน่ จูเนียร์ส เล่นอยู่กับทีมเยาวชนของยูเวนตุสจึงขึ้นอยู่กับซุปตาร์ชาวโปรตุกีสว่าจะตอบสนองความประสงค์ของทีมเก่าหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด