:::     :::

เมสซี่-'โด้'รั้งนักกีฬารายได้สูงสุดของโลก

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยังคงรั้งอันดับหนึ่งของนักกีฬาที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ขณะที่อันดับ 2 นั้นตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส

    ข้อมูลดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก ฟอร์บส์ แม็กกาซีน และฟุตบอล ซึ่งจัดอันดับ 100 คนแรกของนักกีฬาที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก

    เมสซี่ ยังคงเป็นรั้งอันดับหนึ่งเหมือนเดิม ซึ่งมาจากเงินค่าเหนื่อยจาก บาร์ซ่า และรายได้เสริมซึ่งรวมแล้วสูงไปถึง 127 ล้านเหรียญดอลลาร์เลยทีเดียว

    อันดับ 2 ตามมาเป็นของ โรนัลโด้ ที่จำนวน 109 ล้านเหรียญดอลลาร์ ซึ่งเขารับค่าแรงจาก ยูเวนตุส 65 ล้านเหรียญดอลลาร์ ซึ่งเทียบกันแล้ว เมสซี่ รับอยู่ 92 ล้านเหรียญดอลลาร์ในถิ่นคัมป์ นู แต่ดาวเตะโปรตุกีสนั้นมีรายได้อื่นๆ มากกว่าที่จำนวน 44 ล้านเหรียญดอลลาร์ ขณะที่แข้งอาร์เจนตินานั้นได้อยู่ 35 ล้านเหรียญดอลลาร์

    อันดับ 3 เป็นของ เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่จำนวน 105 ล้านเหรียญดอลลาร์ ส่วนที่ 4 เป็น กาเนโร่ อัลวาเรซ นักมวยที่รับไป 94 ล้านเหรียญดอลลาร์

    ในรายของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวนั้นกลับมาอยู่อันดับที่ 63 หลังจากตลอดทั้งปี 2018 นั้นไม่มีนักกีฬาหญิงติดอยู่ในลิสต์ 100 อันดับแรกเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด